Cắm ghép implant uy tín


Cắm ghép Implant là phương pháp được áp dụng trong trường hợp bất cứ ai bị mất răng, mất một hay nhiều răng hoặc đang có vấn đề với hàm giả hay cầu răng hiện có, thì Implant là giải pháp tối ưu bạn nên nghĩ đến trước tiên và càng sớm càng tốt. Cắm ghép răng Implant uy tín ngăn chặn được những hậu quả xấu mang lại khi trồng răng bằng cách truyền thống như cầu răng sứ hay hàm tháo lắp nhựa.

Cắm ghép implant uy tín là gì?

Cắm ghép implant khắc phục được những nhược điểm của biện pháp lắp răng giả truyền thống như không đảm bảo vệ sinh, mất công tháo lắp lại gây bất tiện trong việc ăn nhai.
So với các phương pháp truyền thống, cắm ghép Implant có nhiều điểm mạnh như: độ bền răng Implant gần như trọn đời; trụ Implant được cắm và tích hợp với xương để thay thế chân răng thật
Implant là một trụ nhỏ bằng Titanium có hình dáng như chân răng tự nhiên với đườngkính: 3.5 – 6 mm, chiều dài: 10 – 15 mm được đặt cố định vào xương hàm.
Cắm răng implant được xem là phương pháp phục hình có tỉ lệ thành công cao (90%), nhưng không phải vì thế mà bạn hoàn toàn yên tâm, tin tưởng về sự thành công của phương pháp này.
Thời gian cắm ghép Implant bao lâu?
Một cắm ghép Implant hoàn chỉnh thông thường sẽ bao gồm hai giai đoạn:
– Giai đoạn Cắm ghép  Implant: với 1 quy trình hoàn chỉnh trong vòng 8 đến 10 ngày, trong đó việc phẫu thuật cắm ghép Implant chỉ cần trong vòng 20’ đến 30’ cho 1 Implant
– Giai đoạn phục hình trên Implant: 4-6 tháng sau khi cắm ghép Implant, kéo dài khoảng 3-5 ngày.

Những việc cần làm sau cắm ghép implant

- Vệ sinh răng miệng, loại bỏ mảng bám vi khuẩn giống như với chăm sóc răng thật, tuy nhiên phải cẩn thận vì sự bám dính của nướu vào răng không bằng răng thật.
- Chải răng đúng, lựa chọn bàn chải và kem chải răng phù hợp, sử dụng chỉ tơ nha khoa, bàn chải kẽ răng...
- Sử dụng kem chải răng ít mài mòn, không sử dụng kem có chứa acid fluor vì có thể gây mòn bề mặt implant bằng titan.
- Tái khám định kỳ sau 6 tháng, rồi mỗi năm.
Nha khoa Hoàn Mỹ là địa chỉ chuyên cắm ghép implant, cắm ghép implant uy tín, địa chỉ làm răng sứ uy tín. Khách hàng được thăm khám và tư vấn miễn phí. Với năng lực vượt trội cả về máy móc hiện đại, thiết bị tân tiến và đội ngũ bác sỹ giỏi, nhiều kinh nghiệm, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
LIÊN HỆ
Nha Khoa Hoàn Mỹ
Địa chỉ: 590 Nguyễn Oanh, Phường 6, Quận Gò Vấp, TPHCM
Hotline: 0984 225 589
Email: nhakhoahoanmy590@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phương pháp trám răng thẩm mỹ là gì? Hiệu quả ra sao?

GIÁ LÀM RĂNG SỨ TITAN BAO NHIÊU? BẢNG GIÁ MỚI NHẤT

Vôi răng sẽ gây ra những vấn đề răng miệng nào?