Bọc răng sứ là gì - tại sao phải bọc răng sứ

Ngày nay, bọc răng sứ là một trong những dịch vụ nha khoa rất “hot” được các nhà khoa học và chuyên gia về ngành nha đánh giá rất cao những chức năng mà nó mang lại, cũng như nhận được sự yêu thích của đông đảo bệnh nhân. Vậy vì sao lại bọc sứ cho răng lợi hại của việc này như thế nào? hãy cùng đi tìm câu trả lời cho điều này qua nội dung bài chia sẻ của của nha khoa Hoàn Mỹ - địa chỉ bọc sứ cho răng tại HCM.

Bọc răng sứ là gì - tại sao phải bọc răng sứ

Bọc răng sứ là phương pháp phục hình nha khoa trong đó những răng bị hỏng, bị mất được thay thế bằng răng giả, cụ thể ở đây là bằng chất liệu sứ chụp lên trên trụ răng hoặc trụ Titan cấy ghép, ôm khít lấy nước tự nhiên như răng thật. Bọc răng sứ không chỉ đảm bảo chức năng ăn nhai mà còn mang đến giá trị thẩm mỹ cho bệnh nhân khi giao tiếp.
Bọc răng sứ thay thế hoặc trám lấp răng thật để khắc phục những khiếm khuyết của răng thật nhằm đem đến hiệu quả thẩm mỹ cao hơn cũng như phục hồi chức năng ăn nhai của răng và hàm trở nên tốt hơn cho tất cả bệnh nhân. Việc trồng răng sứ thẩm mỹ hay còn gọi là bọc răng sứ đang ngày càng trở thành một xu hướng được nhiều khách hàng lựa chọn điều trị những khiếm khuyết về răng miệng của mỗi người. Việc bọc răng sứ thẩm mỹ sẽ giúp cho những người gặp những vấn đề như răng hô, răng mọc lệch lạc, răng sứt mẻ sẽ có được hàm răng đều đặn như mong ước và tự tin hơn trong việc giao tiếp với người khác.
Địa chỉ nào làm răng toàn sứ Diamond tại HCM giá rẻ và chuyên nghiệp

Khi nào khách hàng nên bọc răng sứ?

Không phải trường hợp nào hư hại răng cũng có thể bọc răng sứ mà tùy vào từng trường hợp cụ thể nha sĩ mới cho lời tư vấn các bệnh nhân có nên bọc răng sư hay không. Dưới đây là một vài trường hợp nên bọc răng sứ, tìm hiểu tiếp nhé
+ Khi răng bị sâu quá nhiều, miếng bể quá lớn không thể trám được nữa
+ Những trường hợp răng bị nhiễm kháng sinh - tetracycline nặng, áp dụng phương pháp tẩy trắng răng không hiệu quả thì bọc răng sứ là phương pháp để thay thế lớp men răng sậm màu bằng lớp men sứ mới, trắng đẹp hơn.
+ Răng mọc chen chúc, lệch lạc, thưa, hô mà phương pháp chỉnh nha không khả thi... thì phục hình bọc răng sứ thẩm mỹ sẽ giúp tái tạo hình dáng của răng, để răng trông đều đặn và màu răng như ý muốn
Mục đích của biện pháp bọc răng sứ gồm: phục hồi chức năng răng; chỉnh sửa lại kích thước thẩm mỹ của răng; cải thiện màu răng; giúp răng thẳng hàng; hạn chế hở lợi mỗi khi cười; tăng độ khỏe của răng.
Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc là hỗ trợ tối đa nhất về bọc răng sứ khách hàng có thể liên hệ đến với hotline 0984 225 589 để được hỗ trợ miễn phí.
Xem thêm địa chỉ niềng răng trẻ em tại tân bình uy tín

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phương pháp trám răng thẩm mỹ là gì? Hiệu quả ra sao?

GIÁ LÀM RĂNG SỨ TITAN BAO NHIÊU? BẢNG GIÁ MỚI NHẤT

Vôi răng sẽ gây ra những vấn đề răng miệng nào?