Có nên làm răng sứ titan không? làm răng sứ titan bao nhiêu tiền?


MUỐN CÓ MỘT HÀM RĂNG TRẮNG SÁNG CÓ KHÓ KHÔNG? Hoàn toàn không. Hàm răng trắng sáng nhanh chóng đến với bạn chỉ bằng một vài thủ thuật nha khoa. Hầu hết những người sở hữu hàm răng trắng sáng, xinh đẹp hiện nay phần lớn đều có sự can thiệp của nha khoa như làm răng sứ. Có nhiều loại làm răng sứ, trong đó có làm răng sứ titan. Liệu răng sứ titan có tốt không và làm răng sứ titan bao nhiêu tiền?


Răng sứ titan có tốt không?

Trước khi biết đến làm răng sứ titan bao nhiêu tiền, Nha Khoa Hoàn Mỹ sẽ giúp bạn hiểu được lợi ích của việc làm răng sứ titan.
Răng sứ Titan là một trong những dòng răng sứ kim loại có phần sườn được làm từ hợp kim Niken-Crom-Titan (trong đó Titan chiếm khoảng 3 – 6%). Những bệnh nhân dễ bị dị ứng với kim loại, răng có buồng tủy lớn mà không thể dùng răng toàn sứ được cũng thường được cũng thường được khuyên nên chọn loại răng này
Một trong những ưu điểm hàng đầu của răng sứ Titan là khá “lành tính”, có thể kết hợp khá tốt với các tổ chức xương và mô mềm trong cơ thể. Do đó, loại răng sứ này khá an toàn và hoàn toàn không gây ra bất cứ sự dị ứng hay ảnh hưởng gì đến sức khỏe.



Chắc khỏe, ăn nhai như răng thật: Răng sứ Titan cao cấp không những “lành tính” với cơ thể con người mà theo chứng minh, phần khung sườn được làm từ hợp chất vững chắc, Có độ chịu lực lớn tương đương với răng thật và hoàn toàn không hề dị ứng với các loại thức ăn.
Đối với loại răng sứ làm bằng chất liệu titan thường có độ bền từ 5 – 10 năm, còn đối với trường hợp bọc răng toàn sứ thì độ chịu lực cao hơn khi bọc răng sứ bằng chất liệu kim loại,  có thể đảm bảo ăn nhai hoàn toàn bình thường như răng thật, thậm chí ngay cả đối với những thức ăn cứng và dai.
Giờ thì hãy liên hệ với Nha Khoa Hoàn Mỹ để biết làm răng sứ titan bao nhiêu tiền nhé!
Giá tham khảo tại Nha Khoa Hoàn Mỹ là: 1.200.000 VNĐ
Tuy nhiên, để biết rõ làm răng sứ titan bao nhiêu tiền trong thời điểm hiện tại, bạn đừng ngần ngại nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi qua đầu số: 0984 225 589
Ngoài ra, hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn cần địa chỉ niềng răng thẩm mỹ uy tín tại phú nhuận.

Cách chăm sóc răng sứ titan đúng cách


Tuổi thọ của răng sứ Titan phụ thuộc rất nhiều vào cách chúng ta chăm sóc và bảo vệ răng. Thế nên, các bạn hãy chăm sóc răng sứ cẩn thận để giữ gìn răng bền đẹp theo thời gian dựa trên những lưu ý dưới đây:
Sử dụng bàn chải lông mềm để chải răng sau khi ăn hoặc vào buổi tối trước khi đi ngủ
Dùng chỉ nha khoa nhẹ nhàng làm sạch các thức ăn bám lại ở kẽ răng
Thường xuyên làm sạch khoang miệng bằng nước súc miệng
Khám Nha khoa định kì 6 tháng/lần để Bác sỹ sẽ kiểm tra độ khít sát viền răng sứ Titan và cùi răng thật, viền nướu có bị sưng tấy hay không?
Liên hệ đến Nha Khoa Hoàn Mỹ để sử dụng dịch vụ làm răng sứ tốt nhất cũng như báo giá làm răng sứ titan bao nhiêu tiền nhé!
Ngoài ra, chúng tôi tự hào là địa chỉ tẩy trắng răng uy tín tại Quận 12.
Liên hệ:
Nha Khoa Hoàn Mỹ
Địa chỉ: 590 Nguyễn Oanh, Phường 6, Quận Gò Vấp, TPHCM
Hotline: 0984 225 589
Website: nhakhoahoanmy.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phương pháp trám răng thẩm mỹ là gì? Hiệu quả ra sao?

Vôi răng sẽ gây ra những vấn đề răng miệng nào?

GIÁ LÀM RĂNG SỨ TITAN BAO NHIÊU? BẢNG GIÁ MỚI NHẤT