Địa chỉ cắm ghép răng chất lượng uy tín


Để tìm được một địa chỉ cắm ghép răng chất lượng uy tín tuy không khó nhưng để quá trình cấy ghép được diễn ra an toàn, răng cấy ghép sau khi thực hiện mang lại hiệu quả cao về thẩm mỹ, đảm bảo được chức năng ăn nhai, duy trì lâu dài thì bạn nên lựa chọn cho mình một địa chỉ nha khoa uy tín, chuyên cấy ghép implant để thực hiện.

Dịch vụ cắm ghép răng chất lượng uy tín

Lựa chọn địa chỉ cắm ghép răng chất lượng uy tín là giải pháp tối ưu nhất trong trường hợp khách hàng bị mất một hay nhiều răng.
Cắm ghép răng Implant nghĩa là đặt một trụ Implant làm bằng chất liệu titanium vào xương hàm, trụ Implant đóng vai trò như một chân răng cố định và bám chặt vào xương hàm. Sau khi trụ Implant tích hợp tốt trở thành một bộ phận của cơ thể thì bác sĩ sẽ gắn mão răng sứ lên trên trụ Implant thông qua khớp nối Abutment.
Với phương pháp này, bác sĩ sẽ dùng trụ implant được làm từ titanium để cắm ghép vào xương hàm nhằm đóng vai trò như một chân răng giả, sau đó phục hình mão sứ lên trên để thay thế cho thân răng đã bị mất nhằm đảm bảo về chức năng thẩm mỹ lẫn hiệu quả ăn nhai y hệt như răng thật.

Địa chỉ cắm ghép răng chất lượng uy tín tại Hồ Chí Minh

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực nha khoa cùng đội ngũ bác sĩ giỏi và công nghệ cấy ghép implant tân tiến, Nha khoa Hòan Mỹ đã trở thành địa chỉ cắm ghép răng chất lượng uy tín, mang lại hiệu quả phục hồi tốt được hàng ngàn khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong suốt thời gian vừa qua.
Đến Nha khoa Hoàn Mỹ bạn sẽ được các bác sĩ và tư vấn viên tư vấn cụ thể về phương pháp cấy ghép implant, chi phí cần chi trả, chính sách ưu đãi trồng răng trả góp với lãi suất 0%. Khi kết thúc cấy răng implant, điều dưỡng viên sẽ hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc, vệ sinh, giữ gìn răng miệng để tránh vấn đề ngoài ý muốn.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Nha Khoa Hoàn Mỹ
Địa chỉ: 590 Nguyễn Oanh, Phường 6, Quận Gò Vấp, TPHCM
Hotline: 0984 225 589
Website: nhakhoahoanmy.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phương pháp trám răng thẩm mỹ là gì? Hiệu quả ra sao?

Vôi răng sẽ gây ra những vấn đề răng miệng nào?

GIÁ LÀM RĂNG SỨ TITAN BAO NHIÊU? BẢNG GIÁ MỚI NHẤT