Kỹ thuật niềng răng hô uy tín tại hcm là gì?


Niềng răng hô uy tín tại hcm giúp khớp cắn đúng, sở hữu một một răng đẹp, nụ cười tự tin. Niềng răng mang đến cho bạn một hàm răng đều tăm tắp, tuy nhiên chất lượng và chi phí niềng răng cũng khiến nhiều bạn trẻ đau đầu. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn và kỹ thuật niềng răng hô uy tín tại hcm trong bài viết sau đây.

Kỹ thuật niềng răng hô uy tín tại hcm

Niềng răng hô uy tín tại hcm là phương pháp dùng hệ thống mắc cài và dây cung gắn cố định lên răng. Mắc cài và dây cung sẽ tạo ra lực xiết giúp răng di chuyển dần dần về vị trí mong muốn trên cung hàm. Mắc cài thường có 2 loại: bằng kim loại hoặc bằng sứ, pha lê. Có thể niềng răng bằng mắc cài tự buộc hoặc mắc cài bên trong.
Niềng răng mắc hô có ưu điểm là chi phí để làm hợp lý (trừ các loại mắc cài là kim loại quý), đồng thời mắc cài kim loại thường có lực kéo ổn định, vì vậy hiệu quả chỉnh răng cao.
Đối tượng có thể áp dụng kỹ thuật niềng răng hô uy tín tại hcm
Kỹ thuật niềng răng hô uy tín tại hcm là bước đánh dấu sự phát triển vượt bậc của công nghệ nha khoa hiện đại. Phương pháp niềng răng này có thể áp dụng cho những đối tượng khách hàng như sau:
- Răng bị hô, vẩu, móm ở mức độ nhẹ.
- Răng mọc lệch lạc, mọc ngược, mọc ngầm, chen chúc nhau ở mức độ nhẹ.
- Khớp cắn ngược, cắn hở, cắn sâu,… ở mức độ nhẹ.
- Khách hàng muốn niềng răng nhưng bị dị ứng với mắc cài kim loại.

Quy trình niềng răng hô uy tín tại hcm – Nha Khoa Hoàn Mỹ

Bước 1: Khám và tư vấn: Bác sỹ sẽ đánh giá tình trạng răng miệng hiện tại của bạn và đưa ra kế hoạch điều trị niềng răng hô uy tín tại hcm
Bước 2: Nếu đồng ý với kế hoạch điều trị sơ khởi, bạn sẽ được tiến hành lấy dự liệu bao gồm lấy dấu nghiên cứu, chụp hình trong ngoài mặt, chụp phim.
Bước 3: Kế hoạch thực hiện niềng răng hô uy tín tại hcm bao gồm liệu trình điều trị, thời gian điều trị, những thông tin cần biết trong quá trình niềng răng, chi phí bao gồm chi phí điều trị niềng răng.
Bước 4: Thực hiện niềng răng. Sau khi đồng ý với kế hoạch điều trị, bạn sẽ được sắp xếp điều trị tổng quát và nhổ răng trước sau đó sẽ tiến hành điều trị niềng răng.
Bước 5: Sau khi niềng rằng bạn sẽ tái khám mỗi 4 - 6 tuần.
LIÊN HỆ
Nha Khoa Hoàn Mỹ
Địa chỉ: 590 Nguyễn Oanh, Phường 6, Quận Gò Vấp, TPHCM
Hotline: 0984 225 589
Email: nhakhoahoanmy590@gmail.com


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phương pháp trám răng thẩm mỹ là gì? Hiệu quả ra sao?

Vôi răng sẽ gây ra những vấn đề răng miệng nào?

GIÁ LÀM RĂNG SỨ TITAN BAO NHIÊU? BẢNG GIÁ MỚI NHẤT