Niềng răng hô trong bao lâu thì hoàn thiện?

Răng hô là một trong những khuyết điểm gây bất lợi cho bất kì ai, điều này gây ảnh hưởng tới vẻ ngoài khiến cho việc mất tự tin, ngại giao tiếp và những lời dèm pha diễu cợt. Điều này cũng là một bất lợi cho những ai muốn đi xin việc trong thời đại chú trọng ngoại hình như hiện nay. Chính vì vậy lựa chọn địa chỉ niềng răng hô uy tín sẽ là giải pháp giúp bạn cải thiện vấn đề này.



Thời gian niềng răng hô là bao lâu?


Niềng răng hô trong bao lâu cũng như vậy, các răng hô, mọc chìa ra ngoài miệng sẽ được khí cụ niềng răng dịch chuyển lui vào trong, vuông góc với xương hàm, giúp răng hết hô xấu. Lực kéo răng sẽ dịch chuyển răng dần dần qua thời gian. Sẽ mất khoảng 18-24 tháng người bệnh mang niềng răng điều trị.

Trên thực tế, thời gian niềng răng hô mất bao lâu sẽ tùy thuộc vào nhiều yếu tố như độ tuổi, mức độ hô của răng, các bệnh lý khác liên quan đến răng miệng.... Những yếu tố này sẽ quyết định tới thời gian niềng răng hô bao lâu ở mỗi người với tốc độ nhanh hay chậm.

Yếu tố quyết định đến thời gian niềng răng hô:


Độ tuổi: 6 – 17 tuổi được coi là thời điểm vàng để tiến hành niềng răng thẩm mỹ, chỉnh nha ở giai đoạn này dễ dàng hơn rất nhiều so với khi chúng ta bước vào tuổi trưởng thành, thời gian chỉnh nha thường kéo dài từ 9 tháng – 1 năm rưỡi (tùy theo tình trạng răng miệng của từng người).


Tình trạng sức khỏe răng miệng: Cũng bị hô nhưng có trường hợp bệnh nhân chỉ niềng răng trong 1 năm, có người kéo dài đến 3 năm hoặc lâu hơn. Tình trạng hô vẩu, mọc sai biệt của răng là một trong những yếu tố quyết định đến thời gian niềng răng diễn ra nhanh hay chậm.

Trường hợp bệnh nhân cần nhổ răng hay tình trạng răng hô vẩu nặng, hoặc cần điều trị các bệnh lý về răng miệng trước khi tiến hành chỉnh nha sẽ mất nhiều thời gian hơn so với những bạn bị nhẹ hoặc ở mức độ bình thường.

Trình độ tay nghề của bác sĩ:  Khi bác sĩ chỉnh nha lên sai phác đồ điều trị, việc niềng răng không chỉ mất thời gian mà có thể dẫn đến những hậu quả nguy hiểm đối với sức khỏe của bệnh nhân.

Trên thực tế có nhiều bạn đã niềng răng hô nhiều năm tại những phòng khám, cơ sở nha khoa không có uy tín vì thế bị sai khớp cắn. Đối với những trường hợp như vậy cần niềng răng lần 2 để chỉnh lại khớp cắn cho chuẩn.



Lựa chọn địa chỉ niềng răng hô uy tín tại Hồ Chí Minh


Niềng răng hô là phương pháp chỉnh nha, điều chỉnh xương hàm bị nhô lên trở về đúng vị trí, giúp cho khuôn mặt trở nên cân đối và duyên dáng hơn.

Điều quan trọng là người bị răng hô cần cẩn trọng trong việc lựa chọn địa chỉ niềng răng uy tín để thực hiện thăm khám và sử dụng dịch vụ hiệu quả nhất.

Hãy liên hệ tới Nha Khoa Hoàn Mỹ để được khám kĩ càng và lựa chọn phương pháp phù hợp với bạn nhất.

Đội ngũ bác sỹ nha khoa chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẽ thực hiện dịch vụ răng miệng một cách hiệu quả tốt nhất.

Dịch vụ giá tốt phù hợp với mọi đối tượng khách hàng và giúp tiết kiệm tối đa chi phí nhất cho khách hàng.


Địa chỉ liên hệ:

590 Nguyễn Oanh, Phường 6, Q.Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại (028) 39840766 - Hotline 0984225589

Email: nhakhoahoanmy590@gmail.com

Website: www.hoanmydental.vn


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phương pháp trám răng thẩm mỹ là gì? Hiệu quả ra sao?

Vôi răng sẽ gây ra những vấn đề răng miệng nào?

GIÁ LÀM RĂNG SỨ TITAN BAO NHIÊU? BẢNG GIÁ MỚI NHẤT