Làm răng sứ đẹp ở đâu giá tốt tại TPHCM?

Mọi người thường hay thắc mắc làm răng sứ đẹp là gì? Và nó liệu có tồn tại lâu không? Thì tuổi thọ trung bình cho một răng sứ đẹp duy trì tốt thường là khoảng 15 năm. Tuy nhiên, khi được chăm sóc đúng cách, người ta thường thấy chúng kéo dài từ 25-30 năm. Hãy cùng chúng tôi tìm xem những thông tin về nó.


Làm gì khi răng bị mẻ?

Làm răng sứ đẹp cho răng cửa bị mòn
Theo thời gian, việc ăn nhai khiến cho răng bị mòn là điều bình thường và tùy vào khung hàm, cơ địa, mỗi người mà vòm cung răng thay đổi khác nhau. Răng cửa bị mòn làm mất thẩm mỹ nụ cười và còn làm giảm chức năng nhai, ăn. Trường hợp này có nhiều cách khắc phục như:
Trám composite làm dài thân răng hoặc làm răng sứ.
Cách này giúp tiết kiệm chi phí nhưng thẩm mỹ chỉ có tính tương đối. Trám composite làm dài thân răng yêu cầu bạn phải ăn nhai hết sức cẩn thận vì cách này không được đảm bảo về độ bền khi cắn thức ăn. Màu sắc của miếng trám composite sẽ thay đổi theo thời gian và khi đó cần phải thay miếng trám khác.



Trong khi đó nếu làm răng sứ bạn sẽ sở hữu vẻ đẹp lâu dài và bền bỉ hơn, chân thực hơn nhưng cũng tốn kém hơn.
Khi làm răng sứ đẹp bị mẻ rồi, thì cần khắc phục bằng cách nào?
Một khi răng sứ trong miệng đã bị mẻ vỡ rồi, thì không trám lại được, lúc đó bạn cần bọc lại, làm răng sứ đẹp mới. Nha sĩ sẽ tháo bỏ răng sứ cũ và thay bằng răng sứ mới. Nếu vết mẻ rất nhỏ không ảnh hưởng đến thẩm mỹ, nha sĩ có thể mài lại chỗ mẻ cho láng và đánh bóng, khi đó, bạn không cần phải bọc lại răng sứ.
Nha Khoa Hoàn Mỹ đã trang bị lab răng sứ với công nghệ luôn được cập nhật hiện đại. Sự phối hợp giữa bác sĩ và kỹ thuật viên đắp răng sứ sẽ giúp cho phục hình được bảo đảm đúng kỹ thuật, khớp cắn được nghiên cứu kỹ lưỡng trên miệng và trên máy tính với hệ thống Cad/Cam, giảm thiểu khả năng mẻ vỡ của răng sứ.


Địa chỉ làm răng sứ đẹp

Đến với Nha Khoa Hoàn Mỹ, bệnh nhân sẽ được khám và tư vấn với phương châm giúp khách hàng cải thiện nụ cười đẹp hơn nhưng phải dựa trên tinh thần đề cao sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu. Khi đến với Nha Khoa Hoàn Mỹ, ngoài việc lắng nghe tâm tư nguyện vọng của khách hàng về mong muống cải thiện hàm răng, bạn sẽ được tư vấn lộ trình phù hợp với sức khỏe của bạn nhất, chứ không phải lộ trình ngắn nhất, đem lại tính thẩm mĩ cao nhất. Do đó ngoài các phương pháp thông thường, Nha Khoa Hoàn Mỹ đang là đơn vị duy nhất sử dụng phương pháp Minish Laminate – phương pháp răng sứ thẩm mỹ giúp mài răng tối thiểu, thậm chí KHÔNG CẦN MÀI RĂNG để bảo tồn tối đa cấu trúc răng thật.
Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ nhổ răng sữa giá rẻ
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Nha Khoa Hoàn Mỹ
Địa chỉ: 590 Nguyễn Oanh, Phường 6, Quận Gò Vấp, TPHCM
Hotline: 0984 225 589

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phương pháp trám răng thẩm mỹ là gì? Hiệu quả ra sao?

GIÁ LÀM RĂNG SỨ TITAN BAO NHIÊU? BẢNG GIÁ MỚI NHẤT

Vôi răng sẽ gây ra những vấn đề răng miệng nào?