Niềng răng thẩm mỹ uy tín là gì?






Niềng răng thẩm mỹ uy tín là những thiết bị được sử dụng trong chỉnh nha và làm thẳng răng và giúp định vị chúng liên quan đến răng của một người, đồng thời cũng nhằm cải thiện sức khỏe răng miệng. Niềng răng cũng giúp lấp đi các khoảng trống. Chúng thường được sử dụng để điều chỉnh phần dưới, cũng như dị tật, răng vẹo và các lỗ hổng khác của răng và hàm. Hãy cũng chúng tôi tìm hiểu nhé

Tìm hiểu về niềng răng thẩm mỹ uy tín

Chỉnh nha – niềng răng thẩm mỹ uy tín là một thuật ngữ được sử dụng trong chuyên khoa, chuyên chẩn đoán, vạch lộ trình và sử dụng các khí cụ, vật liệu để lặp lại trật tự cho hàm răng của bạn. Trong chỉnh nha, bệnh nhân sẽ phải mang niềng răng nhằm dịch chuyển răng vào vị trí thích hợp, điều chỉnh lại xương, hàm để tránh sai lệch khớp cắn.
Theo thống kê tại các bệnh viện răng hàm mặt và trung tâm nha khoa, số lượng bệnh nhân đến điều trị chỉnh nha ngày càng nhiều hơn. Bên cạnh tác dụng thẩm mỹ, niềng răng thẩm mỹ uy tín còn có tác dụng hỗ trợ sức khỏe mà không phải ai cũng biết:
·         Sắp xếp lại các răng ở hàm trên và hàm dưới
·         Điều chỉnh khớp cắn
·         Hỗ trợ ăn uống và phòng ngừa các bệnh răng miệng
Niềng răng thẩm mỹ uy tín có đau hay không?

Nếu sử dụng lực mạnh để chỉnh nha, bạn sẽ đau. Sự đau và khó chịu này bạn có thể chịu được, nhưng về lâu dài là không tốt vì nó sẽ làm cho bạn cảm thấy chán nản, khổ sở, và quan trọng hơn, kết quả đạt được là không bền vững. Nặng nề hơn, dùng lực quá mạnh thậm chí có thể làm răng viêm tủy, tiêu ngót chân răng, và lung lay răng.
Nếu sử dụng lực nhẹ, răng sẽ di chuyển chậm hơn, nhưng giảm thiểu sự khó chịu và đau cho bệnh nhân. Các biến chứng phụ như tụt nướu, tiêu xương cũng giảm thiểu tối đa và kết quả đạt được cũng bền vững hơn. Sử dụng lực nhẹ giúp bạn quên là mình đang chỉnh nha, đến vài tháng sau, bạn sẽ thấy sự thay đổi và ngạc nhiên với kết quả. Điều quan trọng nhất, là sự kiên nhẫn, và dành thời gian để dây nhỏ với lực nhẹ “làm việc của nó”

Tìm hiểu về niềng răng thẩm mỹ uy tín


Nha Khoa Hoàn Mỹ là phòng khám đang dẫn đầu về chất lượng điều trị chỉnh nha tại Tp.HCM với cơ sở vật chất hiện đại đảm bảo nhu cầu tư vấn và điều trị cho khách hàng một cách chính xác nhất. Với hệ thống chẩn đoán hình ảnh kỹ thuật số Cone Beam CT cao cấp, hệ thống chụp phim X-quang với mức xạ thấp nhất đã giúp cho các bác sĩ chỉnh nha xây dựng kế hoạch điều trị cho khách hàng một cách thuận lợi và chi tiết.
Đội ngũ bác sĩ chỉnh nha được tu nghiệp tại Pháp, Mỹ và Singapore cũng là một trong những thế mạnh và góp phần vào sự thành công của các ca điều trị chỉnh nha. Nếu bạn đang quan tâm đến những vấn đề như sau cho chính mình hoặc người thân:
·         Chỉnh răng lệch lạc, chen chúc.
·         Chỉnh răng hô, răng móm.
·         Niềng răng trong suốt với Invisalign.
·         Tư vấn về điều trị chỉnh nha (niềng răng).
Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ địa chỉ trám răng chất lượng tại HCM
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Nha Khoa Hoàn Mỹ
Địa chỉ: 590 Nguyễn Oanh, Phường 6, Quận Gò Vấp, TPHCM
Hotline: 0984 225 589

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phương pháp trám răng thẩm mỹ là gì? Hiệu quả ra sao?

GIÁ LÀM RĂNG SỨ TITAN BAO NHIÊU? BẢNG GIÁ MỚI NHẤT

Vôi răng sẽ gây ra những vấn đề răng miệng nào?