Niềng răng trẻ em giá rẻ - uy tín- chất lượng tại TPHCM


Ngay cả người lớn cũng có thể cần điều trị chỉnh nha. Nhiều bác sĩ chỉnh nha nói rằng trẻ em nên gặp bác sĩ chỉnh nha để niềng răng trẻ em giá rẻ một khi răng vĩnh viễn bắt đầu mọc vào khoảng 7 tuổi. Ở tuổi này, các vấn đề như cắn không đều và quá nhiều răng sẽ trở nên rõ ràng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu


Niềng răng trẻ em giá rẻ

Thời điểm tốt nhất để niềng răng trẻ em giá rẻ cố định là trong vòng 2 năm sau khi bắt đầu dậy thì vì đây là lứa tuổi cơ thể còn đang phát triển, xương hàm còn chưa cố định. Bác sĩ nha khoa khuyên bệnh nhân nên đi niềng răng sớm, độ tuổi thích hợp là từ 12 - 16 tuổi. Đây là lúc trẻ đang ở trong giai đoạn thay răng sữa, cơ thể đang phát triển thuận lợi cho việc uốn nắn, ổn định răng vĩnh viễn cho kết quả nhanh với thời gian đeo niềng rút ngắn tối đa.
Trong giai đoạn này, việc điều chỉnh độ đưa ra của hàm, điều chỉnh mọc chen, răng móm đều rất dễ dàng mà không cần phải nhổ răng. Đồng thời, tác động lực diễn ra nhanh chóng, răng sẽ dịch chuyển rất nhanh, cho kết quả đẹp tối đa.
Khi được niềng răng trẻ em vào đúng độ tuổi, trẻ sẽ dễ dàng giữ được kết quả chỉnh nha, mà không cần phải đeo hàm duy trì kết quả chỉnh nha khi trưởng thành.
Niềng răng trẻ em có tác dụng gì?
Niềng răng sớm cho trẻ giúp giảm nhanh thời gian niềng răng vì lúc này hệ xương hàm còn đang phát triển chưa hoàn thiện nên việc chỉnh nha dễ dàng hơn mà không dùng cần dùng nhiều lực tác động nhiều khiến trẻ đau nhức.
Ngoài tác dụng tạo thẩm mỹ cho khuôn mặt của trẻ, niềng răng còn giúp bảo vệ các bệnh lý về răng. Khi cho trẻ điều trị sớm, bác sĩ sẽ có cơ hội kiểm tra, theo dõi và chăm sóc cũng như đưa ra phương pháp hợp lí nhất đối với trẻ đồng thời lên kế hoạch chỉnh nha phù hợp cho từng độ tuổi khác nhau.


Niềng răng trẻ em giá rẻ với chúng tôi.

Nha Khoa Hoàn Mỹ là địa chỉ niềng răng trẻ em giá rẻ tại hcm. Nếu có bất kì thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ điều trị chỉnh nha, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé!
Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ địa chỉ tẩy trắng răng uy tín tại Thủ Đức
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Nha Khoa Hoàn Mỹ
Địa chỉ: 590 Nguyễn Oanh, Phường 6, Quận Gò Vấp, TPHCM
Hotline: 0984 225 589

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phương pháp trám răng thẩm mỹ là gì? Hiệu quả ra sao?

GIÁ LÀM RĂNG SỨ TITAN BAO NHIÊU? BẢNG GIÁ MỚI NHẤT

Vôi răng sẽ gây ra những vấn đề răng miệng nào?