Cạo vôi đánh bóng răng có làm trắng răng không?


Cạo vôi đánh bóng răng là phương pháp nha khoa giúp bảo vệ răng hiệu quả. Tuy nhiên, có nhiều bạn mong muốn phương pháp này có hiệu  quả nhiều hơn nữa như việc làm trắng răng chẳng hạn, như vậy, phương pháp này liệu có đáp ứng nhu cầu làm trắng răng không? Hãy cùng Nha Khoa Hoàn Mỹ tìm hiểu những thông tin sau nhé!


Răng có trắng hơn sau khi cạo vôi đánh bóng răng không?

Định kỳ 6 tháng 1 lần các nha sĩ khuyên bạn nên đi cạo vôi đánh bóng răng để bảo vệ sức khỏe cho răng. Vôi răng là phần mảng bám từ thức ăn tích tụ lâu ngày ở chân răng khiến sinh ra nhiều vi khuẩn làm hại răng, viêm nướu và gây mất thẩm mỹ.
Bên cạnh đó, vôi răng còn là nguyên nhân chính gây ra các bệnh về răng miệng và khiến răng tối màu. Vậy nếu cạo đi lớp vôi răng rồi thì răng có sáng màu trở lại hay không?
Thực chất, các nha sĩ chỉ dùng biện pháp nha khoa và dụng cụ chuyên biệt để lấy đi những mảng bám trên răng mà bàn chải đánh răng không thể xử lý được, cạo vôi đánh bóng răng chỉ giúp cho răng sạch và bóng hơn chứa không có tác dụng làm trắng răng như phương pháp tẩy trắng răng. Việc thay đổi màu răng còn chịu tác động của nhiều yếu tố khác nữa, do đó, cần có biện pháp đặc biệt hơn như tẩy trắng răng thì mới có thể giải quyết được tình trạng này.
Việc cạo vôi đánh bóng răng định kỳ 6 tháng /1 lần sẽ bảo vệ răng khỏe khoắn hơn, tránh những trường hợp viêm nướu gây đau đớn hay hôi miệng, mất thẩm mỹ,… Mặc dù là phương pháp nha khoa khá phổ biến những mỗi nha sĩ lại có tay nghề khác nhau giúp bạn thoải mái hoặc không thoải mái khi lấy vôi răng, do đó, hãy lựa chọn đơn vị uy tín.
Bên cạnh đó, nếu bạn để vôi trăng dính quá chặt vào chân răng thì khi cạo vôi đánh bóng răng sẽ có cảm giác hơi đau và ê răng nhẹ. Nha sĩ tại Nha Khoa Hoàn Mỹ sẽ tư vấn cụ thể vấn đề này cho bạn sau.


cạo vôi đánh bóng răng thường xuyên có được không?

Mặc dù cạo vôi đánh bóng răng là việc làm cần thiết để bảo vệ răng thế nhưng việc cạo vôi thường xuyên sẽ khiến cho răng bạn dễ bị ê buốt, làm tổn thương men răng khi men răng chưa kịp hồi phục lại sau lần cạo vôi răng trước.
Bạn cần đến phòng khám Nha Khoa Hoàn Mỹ để chúng tôi xem xét tình trạng răng miệng của bạn trước, trước khi đưa ra đề xuất phù hợp cho bạn.
Nha Khoa Hoàn Mỹ luôn làm việc tận tâm vì hàm răng chắc khỏe và nụ cười tự tin của bạn.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Nha Khoa Hoàn Mỹ
Địa chỉ: 590 Nguyễn Oanh, Phường 6, Quận Gò Vấp, TPHCM
Hotline: 0984 225 589
Website: hoanmydental.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phương pháp trám răng thẩm mỹ là gì? Hiệu quả ra sao?

GIÁ LÀM RĂNG SỨ TITAN BAO NHIÊU? BẢNG GIÁ MỚI NHẤT

Vôi răng sẽ gây ra những vấn đề răng miệng nào?