Chăm sóc răng miệng sau khi nhổ răng khôn

Nhổ răng khôn là một trong những giai đoạn đau đớn đối với nhiều người. Cái tên gọi thì là "khôn" nhưng thực ra thì chả khôn tẹo nào. Gây mất ăn mất ngủ, công việc bị gián đoạn cho chính chủ, bắt buộc chính chủ phải đi tìm địa chỉ nhổ răng khôn uy tín để mau chóng loại bỏ em răng chả khôn gì cả này.


Nên nhổ răng khôn trong trường hợp nào?


 - Cần phải nhổ khi răng khôn gây ra các biến chứng đau, nhiễm trùng lặp đi lặp lại, u nang, ảnh hưởng đến răng lân cận.

- Khi răng khôn vẫn chưa có dấu hiệu làm đau sưng nhưng giữa răng khôn và răng bên cạnh có khe giắt thức ăn, điều này sẽ ảnh hưởng đến răng bên cạnh vì vậy cần nhổ răng khôn để ngăn ngừa biến chứng.

- Răng khôn mọc thẳng, đủ chỗ, không bị cản trở bởi xương và nướu nhưng không có răng đối diện ăn khớp, làm răng khôn trồi dài xuống hàm đối diện. Điều này tạo bậc thang giữa răng khôn và răng bên cạnh, gây nhồi nhét thức ăn, lở loét nướu hàm đối diện.

- Răng khôn mọc thẳng, đủ chỗ, không bị cản trở bởi xương và nướu, nhưng hình dạng răng khôn bất thường, nhỏ, dị dạng, gây nhồi nhét thức ăn với răng bên cạnh, lâu ngày gây sâu răng và viêm nha chu răng bên cạnh.

- Bản thân răng khôn có bệnh nha chu hoặc sâu răng lan rộng.

- Nhổ răng khôn để chỉnh hình, làm răng giả, hoặc răng khôn là nguyên nhân của một số bệnh toàn thân khác cũng nên được nhổ bỏ.



Cách chăm sóc răng miệng sau khi nhổ răng khôn


Cần phải uống thuốc theo đơn bác sĩ đã kê, sẽ giúp bạn chống lại cơn đau có hiệu quả. 

Có thể tiếp tục đánh răng bình thườngNếu chảy máu đỏ tươi, dùng gạc vô trùng gấp lại áp vào vết thương và ép chặt từ 15 đến 20 phút để đủ thời gian cục máu đông hình thành lại; nếu vẫn chảy nhiều máu bạn nên quay lại bệnh viện để khám ngay.

Không súc miệng khi cục máu đông chưa được hình thành. Không nên mút chíp, nhổ vặt, đá lưỡi, chọc tay.. vào vết thương.

Điều quan trọng là bạn nên uống nhiều nước sau quá trình phẫu thuật nhổ bỏ răng khôn. Thói quen này sẽ giữ miệng ẩm ướt và giúp tránh được tình trạng viêm ổ răng khô và nhiễm trùng.

...

Nếu bạn đang vật vã đi tìm địa chỉ nhổ răng sâu uy tín an toàn thì hãy đừng lo lắng nữa mà hãy liên hệ tới Nha Khoa Hoàn Mỹ để được tư vấn thăm khám và chỉ định nhổ răng hiệu quả.

Dịch vụ giá tốt phù hợp với mọi đối tượng khách hàng và giúp tiết kiệm tối đa chi phí nhất cho khách hàng.


Địa chỉ liên hệ:

590 Nguyễn Oanh, Phường 6, Q.Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại (028) 39840766 - Hotline 0984225589

Email: nhakhoahoanmy590@gmail.com

Website: www.hoanmydental.vn



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phương pháp trám răng thẩm mỹ là gì? Hiệu quả ra sao?

GIÁ LÀM RĂNG SỨ TITAN BAO NHIÊU? BẢNG GIÁ MỚI NHẤT

Vôi răng sẽ gây ra những vấn đề răng miệng nào?