Răng sứ Cromcoban – răng sứ kim loại cao cấp của Đức


Phục hình răng bằng răng sứ là lựa chọn phổ biến của nhiều khách hàng, tuy nhiên, nên lựa chọn loại răng sứ nào tốt nhất, đáp ứng tốt nhu cầu và ngân sách của từng khách hàng là câu hỏi không dễ trả lời hoàn chỉnh. Do đó, thay vì đưa ra một loại răng sứ, Nha Khoa Hoàn Mỹ sẽ giới thiệu khách hàng của mình nhiều loại để họ lựa chọn, trong đó răng sứ Cromcoban là nổi bật nhất.


Đặc tính nổi bật của răng sứ Cromcoban

răng sứ Cromcoban là răng sứ thuộc dòng sứ kim loại của Đức – được các nước châu Âu sử dụng rất phổ biến – có lớp sườn bên trong bằng Crom và Cobalt, không chứa Niken, Beryllium và lớp sứ Ceramco3 bao bọc bên ngoài để tạo nên độ trắng sáng và đẹp mắt như răng thật.
Ưu điểm của răng sứ Cromcoban bao gồm:
Vẻ ngoài trắng sáng như răng thật: tác dụng của sứ Ceramco3 sẽ giúp cho hàm răng trông giống như răng thật với độ sáng giữ được lâu bền nhờ khả năng chống oxi của sứ.
Lành tính và an toàn: vì phải hoạt động thay răng thật, răng sứ phải đảm bảo có khả năng ở lâu trong khoang miệng mà không gây ra bất kỳ phản ứng bất lợi nào đối với sức khỏe người dùng. Và điều này bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn răng sứ Cromcoban. Trước khi ra mắt thị trường, răng sứ đã được kiểm nghiệm cẩn thận và xác định tính lành tính.
Đảm bảo chức năng nhai: răng sứ không chỉ đẹp mà còn đảm bảo chức năng nhai cho người dùng. Giúp người dùng an tâm thưởng thức những bữa ăn ngon miệng với hàm răng đẹp.
Tính ứng dụng cao: Răng sứ Coban-Crom khá nhẹ, chịu lực tốt và có màu sắc trắng đẹp có khả năng phục chỉnh hình răng cho các trường hợp như răng sứt mẻ, gãy vỡ, răng mắc bệnh lý răng miệng, làm cầu răng sứ, kể cả với những trường hợp cầu răng sứ dài, nhiều răng.
Tiết kiệm chi phí: răng có tuổi thọ cao -  trên 10 năm và chi phí thấp do có lõi là kim loại.
răng sứ Cromcoban thực sự là lựa chọn rất phù hợp cho những bạn muốn phục hình răng đẹp mà tiết kiệm.


Địa chỉ răng sứ Cromcoban uy tín

Chọn địa chỉ răng sứ Cromcoban uy tín sẽ đảm bảo an toàn cho bạn và bạn sẽ nhận lại được những giá trị như mình mong đợi. Nha Khoa Hoàn Mỹ là một trong những đề xuất đáng xem xét.
Không chỉ có đội ngũ nha sĩ giỏi, chuyên môn cao có giấy chứng nhận đầy đủ mà hệ thống cơ sở vật chất tốt, hiện đại tại phòng khám sẽ hỗ trợ tốt nhất cho nhu cầu phục hình răng của Quý khách.
Chúng tôi đảm bảo cung cấp quy trình nha khoa tiêu chuẩn quốc tế và hệ thống phòng khám tiêu trùng tuyệt đối, đảm bảo an toàn cho sức khỏe răng miệng của Quý khách.
Liên hệ đến Nha Khoa Hoàn Mỹ để chúng tôi có cơ hội hỗ trợ tốt nhất cho bạn!
ĐẸP HƠN XINH HƠN TẠI NHA KHOA HOÀN MỸ - ĐỪNG NGẦN NGẠI!
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Nha Khoa Hoàn Mỹ
Địa chỉ: 590 Nguyễn Oanh, Phường 6, Quận Gò Vấp, TPHCM
Hotline: 0984 225 589

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phương pháp trám răng thẩm mỹ là gì? Hiệu quả ra sao?

GIÁ LÀM RĂNG SỨ TITAN BAO NHIÊU? BẢNG GIÁ MỚI NHẤT

Vôi răng sẽ gây ra những vấn đề răng miệng nào?