Làm răng sứ titan có tuổi thọ trung bình bao lâu?

Răng sứ Titan có lớp sườn bọc bên trong được làm bằng hợp kim titan và phần phủ bên ngoài được làm toàn bằng sứ. Titan là chất liệu được sử dụng nhiều trong y học và nó rất an toàn cho cơ thể, và nó hoàn toàn không gây ra bất kỳ phản ứng nào cho cơ thể. Vậy làm răng sứ titan có bền và đẹp không? tuổi thọ trung bình của răng sứ titan bao lâu?,... cùng tìm hiểu các vấn đề đó qua nội dung bài chia sẻ của nha khoa Hoàn Mỹ - làm răng sứ titan chất lượng tại HCM để biết thêm chi tiết

Làm răng sứ titan có đẹp và bền hay không?

Răng sứ Titan là một trong những mẫu sứ được lựa chọn sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Nhờ lớp sứ phủ bên ngoài, mão răng sứ Titan không bị oxy hóa trong môi trường miệng. Vì vậy, loại răng sứ này phù hợp với cả những người dị ứng với kim loại. Vậy làm răng sứ titan có đẹp và bền hay không? cùng tìm hiểu các vấn đề trên qua nội dung bên dưới nhé
Làm răng sứ titan đẹp hay không phụ thuộc rất lớn hoàn toàn vào chất lượng dịch vụ của nha khoa mà bạn lựa chọn. Và để xác định được địa chỉ bọc sứ uy tín, các bạn hãy chú ý đến danh tiếng của đội ngũ bác sỹ, cơ sở vật chất và đánh giá của khách hàng đã từng làm sứ tại đây. Để từ đó xác định được chất lượng dịch vụ chất lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng hay không.
Có thể bạn quan tâm điều trị nội nha tại Tân Bình

Làm răng sứ titan có tuổi thọ trung bình bao lâu?

Răng sứ Titan về bản chất vẫn là dòng răng sứ kim loại, do đó khi bọc răng sứ Titan, bạn cần chấp nhận việc tuổi thọ của loại răng sứ này sẽ không thể đạt được con số hàng chục năm như dòng răng toàn sứ. Tăng sứ Titan còn có thể gây đen viền nướu sau khi sử dụng một thời gian, làm mất tính thẩm mỹ của hàm răng. Trường hợp này nếu muốn lấy lại tính thẩm mỹ đã mất, bạn cần bọc răng sứ mới cao cấp hơn và khắc phục được hiện tượng đen viền nướu.
Thường thì răng sứ Titan có thời gian sử dụng từ 5 – 8 năm, có thể lâu hơn hoặc ngắn hơn tùy thuộc vào việc bạn có lựa chọn được bác sĩ giỏi, nha khoa uy tín để thực hiện và chế độ chăm sóc sau phục hình có tốt không. Khả năng răng sứ Titan bị rạn nứt, sứt vỡ nếu cố tình cắn vật cứng hay do chấn thương, va chạm mạnh thường cao hơn. Răng sứ Titan nếu bị sứt mẻ thường sẽ cần tháo ra và bọc lại răng sứ mới.
Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về dịch vụ làm răng sứ titan chất lượng nhất thì khách hàng có thể liên hệ đến với nha khoa Hòan Mỹ. Ở tại đây bạn không chỉ được tư vấn miễn phí hiểu biết thông tin về dịch vụ mà còn được đội ngũ nha sĩ có kiến thức chuyên môn cao hỗ trợ tối đa nhất. Chi tiết cụ thể liên hệ hotline 0984225589 để biết thông tin.

Xem tiếp về cạo vôi đánh bóng răng chất lượng tại Quận 12

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phương pháp trám răng thẩm mỹ là gì? Hiệu quả ra sao?

Vôi răng sẽ gây ra những vấn đề răng miệng nào?

GIÁ LÀM RĂNG SỨ TITAN BAO NHIÊU? BẢNG GIÁ MỚI NHẤT