Làm răng toàn sứ Diamond – không còn ranh giới giữa thực và giả


Nhu cầu thẩm mỹ răng ngày càng tăng cao chính vì thế mà ngày càng nhiều biện pháp làm đẹp cho răng đã ra đời và mỗi biện pháp sẽ áp dụng cho nhu cầu và tình trạng răng miệng khác nhau. làm răng toàn sứ Diamond là một trong những biện pháp thẩm mỹ răng ưu tiên đối với những nghệ sĩ nổi tiếng. Cho đến hiện nay, nếu nói về loại răng sứ có chất lượng cao cấp nhất thì chúng ta có thể kể đến răng sứ Diamond hay kim cương non. Hãy tìm hiểu ngay thông tin về loại răng sứ này nhé!


Đẳng cấp – đẹp mắt với biện pháp làm răng toàn sứ Diamond

Dòng răng sứ Diamond là dòng răng sứ thế hệ mới hiện nay với cấu tạo được làm hoàn toàn từ sứ cao cấp - nguồn Zirconium Oxide tự nhiên, có cấu tạo hóa học gần giống với kim cương và đuọc giới nha khoa gọi là kim cương non. Đồng thời với sự hỗ trợ của hệ thống CAD/CAM hiện đại cùng tay nghề giỏi của nha sĩ tại Nha Khoa Hoàn Mỹ, những chiếc răng Diamond có tỷ lệ, kích thước khác nhau hoàn toàn phù hợp và khớp với cùi răng của từng người. làm răng toàn sứ Diamond sẽ đảm bảo giúp bạn sở hữu hàm răng sứ đẹp, bóng và khớp đến nỗi khó phân biệt răng thực, răng giả.
Vì sao làm răng toàn sứ Diamond là biện pháp thẩm mỹ răng hoàn hảo?
Có 3 vấn đề đáng quan tâm nhất khi làm răng sứ là: thẩm mỹ, độ cứng và mức độ an toàn của răng sứ - và tất nhiên, để chạm đến hai từ “hoàn hảo” răng sứ Diamond đáp ứng cả ba tiêu chí đó.
Thẩm mỹ cao – rất cao: nếu bạn muốn có hàm răng trắng đẹp lâu dài thì không thể bỏ qua dòng răng sứ Diamond. Chất liệu sứ cao cấp luôn giúp hàm răng trắng sáng và khó bám màu. Hơn nữa màu răng cũng có nhiều lựa chọn nhằm giúp khách hàng có những lựa chọn phù hợp nhất với làn da hoặc sở thích của mình. Màu sắc răng sống động, độ trong mờ, màu huỳnh quang đặc biệt và độ tương phản với ánh sáng của răng sứ không khác gì răng thật Do đó, tính thẩm mỹ của răng toàn sứ cao và đáp ứng nhu cầu của nhiều người.
Thân thiện với khoang miệng: khả năng tương thích sinh học cao giữa chất liệu răng sứ Diamond và môi trường trong khoang miệng luôn giúp khách hàng an toàn sau khi làm răng toàn sứ Diamond. Do đó, bạn sẽ không phải lo đến tình trạng kích ứng răng thật và nướu hay tình trạng hôi miệng sau khi làm răng.
Độ cứng cao – tuổi thọ cao: chức năng nhai vẫn được đảm bảo sau khi làm răng toàn sứ Diamond. Do đó bạn hãy từ từ thưởng thức những mỹ vị trên đời với hàm răng sứ sáng đẹp nhé!


Đối tượng cần sử dụng biện pháp làm răng toàn sứ Diamond là những ai?

Răng lệch lạc nhưng không phù hợp với biện pháp chỉnh nha hoặc khách hàng không có thời gian chỉnh nha
Răng không đều và không đồng nhất có chiếc to chiếc nhỏ, chiếc cao chiếc thấp gây mất thẩm mỹ
Răng ố vàng, xỉn màu, thiếu sản men răng hoặc gặp tình trạng nhiễm màu kháng sinh nặng không thể thực hiện biện pháp tẩy trắng răng
Răng mọc lệch lạc, thưa, nghiêng lệch, hô, móm,…
Tình trạng thiếu răng bẩm sinh, khuyết một hoặc nhiều răng…
Răng bị sâu lớn, mẻ vỡ mà trám răng không đem lại hiệu quả lâu dài
Khách hàng chưa hài lòng với form răng hiện tại
Nếu gặp phải những tình trạng răng như trên, Quý khách hãy liên hệ đến Nha Khoa Hoàn Mỹ để chúng tôi hỗ trợ Quý khách khắc phục và làm răng toàn sứ Diamond hiệu quả, an toàn.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Nha Khoa Hoàn Mỹ
Địa chỉ: 590 Nguyễn Oanh, Phường 6, Quận Gò Vấp, TPHCM
Hotline: 0984 225 589

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phương pháp trám răng thẩm mỹ là gì? Hiệu quả ra sao?

Vôi răng sẽ gây ra những vấn đề răng miệng nào?

GIÁ LÀM RĂNG SỨ TITAN BAO NHIÊU? BẢNG GIÁ MỚI NHẤT