Niềng răng mặt trong giá rẻ là gì và tốn bao lâu?

Niềng răng mặt trong giá rẻ khá được ưa chuộng hiện nay, khi nó mang lại tính thẩm mỹ cao. Không nhiều người biết được bạn đang niềng răng, và dịch vụ này giờ đây không còn gắn liền với hình ảnh 'răng sắt kim loại' nữa. Thời gian trung bình của phương pháp này cũng tương đương với phương pháp bình thường, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.

Niềng răng mặt trong giá rẻ là làm gì?


Niềng răng mặt trong giá rẻ sẽ sử dụng các khí cụ là những mắc cài bằng kim loại hoặc mắc cài sứ ở bên trong mặt răng để tác dụng lực dịch chuyển răng như niềng răng mắc cài kim loại hay niềng răng mắc cài sứ mặt ngoài truyền thống. Nhưng kỹ thuật niềng răng mặt trong giá rẻ này thay vì sử dụng mắc cài kim loại hay mắc cài sứ được gắn trên mặt trước của răng thì các bác sỹ chuyên khoa nha khoa sẽ thực hiện gắn những khí cụ mắc cài kim loại này vào mặt sau của răng bệnh nhân và gần nơi tiếp xúc với lưỡi. Do đó, kỹ thuật niềng răng mặt trong giá rẻ này còn có tên gọi khác là niềng răng mặt lưỡi. Và do đó, nhờ giấu mắc cài kim loại ở mặt trong răng mà niềng răng mặt trong một cách bí mật, che dấu các khí cụ niềng răng sẽ mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất, đẹp nhất và tự nhiên nhất giúp người đối diện tiếp xúc và trò chuyện với bệnh nhân này sẽ rất khó nhận ra là bạn đang đeo mắc cài kim loại và chỉnh nha niềng răng vì chúng không khác gì răng bình thường khi nhìn ở ngoài răng của chúng ta.


Thời gian để hoàn thành một ca niềng răng mặt trong giá rẻ kéo dài trung bình khoảng 1 - 3 năm. Thời gian đầu, người niềng có thể gặp nhiều khó khăn, đặc biệt cần lưu ý trong ăn uống và cách vệ sinh răng miệng khi niềng răng. Bên cạnh đó, bạn sẽ gặp phải cảm giác vướng víu, khó chịu vì có thêm một bộ niềng nằm bên trong miệng. Tuy nhiên cảm giác này sẽ nhanh chóng qua đi và bạn có thể quen dần với bộ dụng cụ niềng răng này.

Niềng răng mặt trong giá rẻ có tính thẩm mỹ cao nhất trong các phương pháp niềng răng sử dụng mắc cài do mắc cài được gắn vào mặt trong của thân răng. Phương pháp này phù hợp với những ai thường xuyên phải giao tiếp, bạn có thể thoải mái tự tin khi giao tiếp mà không cần phải mặc cảm vì đeo niềng trong quá trình điều trị.

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: làm răng sứ Cromcoban giá rẻ tại Quận 12    

Niềng răng mặt trong giá rẻ tại đâu?


Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa niềng răng mặt trong giá rẻ nhiều kinh nghiệm tu nghiệp từ Mỹ, Hàn Quốc mới đủ trình độ đưa ra phác đồ điều trị chính xác, hiệu quả, khoa học và tiết kiệm chi phí nhất. Bác sĩ thấu hiểu tâm lý, luôn hướng khách hàng đến các dịch vụ chất lượng và phù hợp với điều kiện kinh tế Sử dụng các loại mắc cài cao cấp chính hãng nhập khẩu, những loại mắc cài tiên tiến nhất giúp rút ngắn 1/3 thời gian niềng răng. Chuyên sâu về các phương pháp niềng răng thẩm mỹ (giấu mắc cài): Niềng răng mắc cài sứ (sứ trắng, sứ trong hay còn gọi là mắc cài pha lê).

>>>> Ngòai ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: cạo vôi răng uy tín tại Phú Nhuận
Nha Khoa Hoàn Mỹ
Địa chỉ: 590 Nguyễn Oanh, Phường 6, Quận Gò Vấp, TPHCM
Hotline: 098 422 5589 - 028 3984 0766
Email: nhakhoahoanmy590@gmail.com
       

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phương pháp trám răng thẩm mỹ là gì? Hiệu quả ra sao?

GIÁ LÀM RĂNG SỨ TITAN BAO NHIÊU? BẢNG GIÁ MỚI NHẤT

Vôi răng sẽ gây ra những vấn đề răng miệng nào?