Niềng răng - phương pháp thay đổi khuôn mặt

Niềng răng là kỹ thuật chỉnh nha nhằm điều chỉnh cho răng thẳng hàng trong những trường hợp răng mọc lệch, răng khấp khểnh, răng thưa, hô móm, …và tái tạo lại khớp cắn một cách tốt nhất. Niềng răng được cho là một trong những kỹ thuật chỉnh nha hiện đại có thể can thiệp hiệu quả các khiếm khuyết răng xấu xí. Chính vì như vậy, để có thể đảm bảo niềng răng tốt, chất lượng nhất các khách hàng có thể liên hệ đến địa chỉ niềng răng thẩm mỹ giá rẻ tại phú nhuận để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất

Tác dụng khi thực hiện niềng răng

Niềng răng là phương pháp chỉnh nha phổ biến hiện nay với nhiều ưu điểm vượt trội như:
Quá trình ăn nhai thuận lợi hơn: Một hàm răng không ngăn nắp trên cung hàm sẽ khiến việc ăn nhai trở nên khó khăn. Do đó, niềng răng là giải pháp tối ưu giúp răng về đúng khớp cắn và giúp việc ăn nhai trở nên dễ dàng.
Tính thẩm mỹ cao: Niềng răng giúp các răng lệch lạc, hô, móm, thưa… dịch chuyển về đúng vị trí. Nhờ đó, mang lại hàm răng đều đẹp với tính thẩm mỹ cao, giúp bạn tự tin khi cười.
Giảm áp lực cho quai hàm: Trường hợp nếu răng hàm trên hoặc hàm dưới hô quá nhiều có thể gây tổn hại cho hàm răng. Từ đó, gây khó khăn trong quá trình ăn nhai. Do đó, gây tổn hại đến xương hàm.
Sau thời gian niềng răng, bạn sẽ sở hữu cho mình hàm răng khỏe đẹp. Tình trạng khuôn mặt mất cân đối, răng hô, móm, thưa… ở tuổi mới lớn sẽ không còn. Đồng thời, việc niềng răng còn hạn chế được các bệnh về răng miệng.
Xem thêm về nhổ răng khôn tại quận 12 bao nhiêu tiền

Niềng răng - phương pháp thay đổi khuôn mặt

Nếu như răng bị hô hoặc móm thì vòm miệng sẽ không được cân đối khiến khuôn mặt mất đi sự hài hòa, cân xứng. Trường hợp khuôn miệng rộng, khuôn hàm to trông mặt bạn sẽ có vẻ hơi “thô”, không được thon thả,... Nếu như khuôn mặt, răng của bạn gặp phải vấn đề này các khách hàng có thể sử dụng niềng riêng để có thể thay đổi khuôn mặt tốt nhất.
Hầu hết những người niềng răng sau khi kết thúc điều trị khuôn mặt sẽ có sự thay đổi nhất định, niềng răng giúp mặt thon gọn, cung hàm tròn đều và gương mặt cũng trở nên cân đối và hài hòa hơn. Thể hiện rất rõ ở những người bị hô – móm hay có răng khểnh
Bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ chăm sóc răng miệng chất lượng nhanh chóng với giá thành thấp nhất có thể liên hệ đến với nha khoa Hoàn Mỹ. Với kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn cũng như là đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất. Chi tiết cụ thể liên hệ hotline 0984225589 để biết thêm thông tin.

Tìm hiểu về điều trị nội nha ở đâu tốt tại Tân Bình

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điều trị nội nha gây đau - Vì sao?

Trẻ em có nên niềng răng sớm nhất có thể?

Góc hỏi đáp: Liệu tẩy trắng răng có hại cho răng không?