Mặt dán sứ veneer 3D giá rẻ có ảnh hưởng đến chức năng của răng hay không?

Chọn mặt dán sứ veneer 3D giá rẻ là là một phương pháp phổ biến hiện nay để tìm lại được một nụ cười tươi tắn và tự tin. Tuy nhiên, có khá nhiều người lo ngại rằng vì sử dụng mặt dán 3D có thể ảnh hưởng đến chức năng cơ bản của hàm. Đừng lo trong bài viết này chúng tôi sẽ giải thích và giới thiệu cho bạn một nha khoa uy tín để thực hiện quá trình trên.

Tìm hiểu thông tin mặt dán sứ veneer 3D giá rẻ

Chỉ là một lớp sứ mỏng dùng để dán vào bề mặt ngoài của răng, thế nhưng mặt dán sứ veneer 3D giá rẻ có thể giúp khắc phục những tổn thương và khiếm khuyết của răng hàm nhanh chóng. Nếu bạn quan tâm và mong muốn phục hình răng bằng mẫu sứ này, hãy dành thời gian theo dõi những thông tin chúng tôi chia sẻ dưới đây. 

Với những bạn mong muốn có một hàm răng trắng, đều đặn mà không cần phải tẩy trắng răng, hoặc không muốn xâm lấn răng thật thì mặt dán sứ veneer 3D giá rẻ là phương án tối ưu nhất hiện nay. Đây là phương pháp phục hình răng được rất nhiều người lựa chọn bởi tính thẩm mỹ, bền chắc, không xâm lấn răng thật quá nhiều và đạt hiệu quả cao. 


Bác sĩ sẽ mài mặt ngoài của răng khoảng 0.05mm hoặc 0.06mm để dán miếng dán sứ vào mặt ngoài của răng. Một số trường hợp đặc biệt thì công đoạn mài răng này cũng không cần thiết. 

– Kỹ thuật thực hiện mặt dán sứ veneer 3D giá rẻ không cần phải mài răng nên là phương pháp bảo tồn răng thật tối đa, không cần phải lấy tủy và làm ảnh hưởng đến các chức năng ăn nhai của răng.

– Vì hạn chế việc mài răng nên bọc răng sứ Veneer không làm răng bạn bị ê buốt cả trong và sau khi thực hiện, giúp bạn có hàm răng đều đẹp nhanh chóng và vô cùng thoải mái.

Saukhi thực hiện mặt dán sứ Veneer tại Nha Khoa Hoàn Mỹ khách hàng đã có được hàm răng đều đẹp tự nhiên hơn

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: làm răng sứ mỹ giá rẻ tại Quận 12    

Nha Khoa Hoàn Mỹ thực hiện mặt dán sứ veneer 3D giá rẻ


Bác sĩ tiến hành bọc răng sứ theo đúng kỹ thuật, giúp răng khi lắp lên phải đều, đẹp, cân đối. Kết thúc quá trình bác sỹ kiểm tra độ kênh và chỉnh lại, sau đó cố định bằng nhựa dán đặc biệt, chiếu laser để cố định mặt dán sứ veneer 3D giá rẻ. Cuối cùng bác sĩ sẽ đánh giá và kiểm tra cường độ, mức độ chịu lực của răng đảm bảo răng sau khi làm ăn nhai tốt, tính thẩm mỹ cao. Với kỹ thuật bọc răng sứ veneer theo công nghệ 3D hiện đại tại Trung Tâm Nha Khoa Hoàn Mỹ không chỉ mang đến cho bạn hàm răng đều đẹp tự nhiên vừa bảo tồn răng thật tối đa, không gây ê buốt hay đen viền chân răng.

>>>> Ngòai ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: địa chỉ làm răng toàn sứ Diamond giá rẻ tại Gò Vấp

Nha Khoa Hoàn Mỹ
Địa chỉ: 590 Nguyễn Oanh, Phường 6, Quận Gò Vấp, TPHCM
Hotline: 098 422 5589 - 028 3984 0766

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phương pháp trám răng thẩm mỹ là gì? Hiệu quả ra sao?

GIÁ LÀM RĂNG SỨ TITAN BAO NHIÊU? BẢNG GIÁ MỚI NHẤT

Vôi răng sẽ gây ra những vấn đề răng miệng nào?