Những điều cần lưu ý trước và sau khi tẩy trắng răng


Tẩy trăng răng là một trong nhứng phương pháp làm trắng răng nhanh chóng được nhiều người lựa chọn. Để có đuợc kết quả như mong muốn, bạn phải lưu ý trước và sau tẩy trắng răng chất lượng tại HCM

Lưu ý trước khi tẩy trắng răng

Trước khi tẩy trắng răng chất lượng tại HCM:
Kiểm tra tình trạng của nứu và răng miệng tổng quát phải trong tình trạng tốt trước khi điều trị
Dù răng bạn đã tẩy trắng nhưng cũng sẽ ố vàng lại qua thời gian
Do cấu trúc men răng mỗi người khác nhau và một số nguyên nhân khoa học chưa rõ nên kết quả tẩy trăng răng sẽ khác nhau ở mỗi người và có thể một số người răng không đạt được độ trắng như mong muốn. Có 95% dân số đáp ứng tốt với chất tẩy trắng và đạt được kết quả như mong đợi. Chỉ có 5% còn lại không may mắn sẽ không đáp ứng hoặc đáp ứng không cao. Người đáp ứng kém cũng bị vàng trở lại nhanh hơn bình thường.
Những vùng bị canxi hóa thấp sẽ làm cho răng trắng không được đầu do độ kháng hóa khác nhau. Những vùng này khi tẩy sẽ trắng hơn bình thường. Trường hợp này phải tiếp tục tẩy cho đến khi răng trắng tương đối đều.
Trám cũ, mão, cầu răng sẽ không được tẩy trắng lên trong quá trình tẩy trắng và có thể sẽ bị thay sau đó
Các miếng trám tạo hình phải kín và mọi phần ngà bị lộ ra, vùng nhạy cảm, phần có nguy cơ nhạy cảm phải được xủ lí trước. Những phần sâu răng, trám hở, mòn răng trên vùng sẽ tẩy cần được xử lí trước khi thực hiện tẩy để tránh những ê buốt quá độ cho bạn và gây hại cho răng

Sau khi tẩy trắng răng tại nha khoa:
Sau khi tẩy trắng răng ở phòng khám, sau 12-24h răng sẽ trắng hơn bình thường nhưng sau đó sẽ sậm lại và ổn định hơn sau 2 tuần.
Các chuyên gia đề nghị nên chờ 2 tuần sau khi tẩy trắng răng  mới tiến hành trám răng để chắc chắn chất tẩy đã được giải phóng ra khỏi men và ngà răng vì chất tẩy còn lại trong răng sẽ ngăn cản quá trình kết dính của chất trám.
Cần có sự kiểm soát cẩn thận màu của răng để tránh trường hợp răng bị tẩy qyá mức hoặc phần men được tạo ra quá mức.
Nếu có vết dính trên men không đáp ứng với chất tẩy trắng do điểm ố màu quá sâu thì có thể sử dụng Opalustre để tạo lớp bào mòn trước khi tẩy.

Tẩy trắng răng ở nha khoa nào thì uy tín?


Tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe răng miệng của mỗi người tẩy trắng răng chất lượng tại HCM có thể đem lại kết quả khác nhau. Chính vì thế bạn nên đến nha khoa Hoàn Mỹ để được tư vấn và lựa chọn phương pháp phù hợp.
Nha khoa Hoàn Mỹ với đội ngũ bác sị giỏi cùng trang thiết bị hiện đại chắc chắn sẽ đem đến cho bạn trải  nghiệm tốt nhất. Mọi thắc mắc hoặc cần tư vấn có thể liên hệ trực tiếp qua hotline 0984225589.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phương pháp trám răng thẩm mỹ là gì? Hiệu quả ra sao?

GIÁ LÀM RĂNG SỨ TITAN BAO NHIÊU? BẢNG GIÁ MỚI NHẤT

Vôi răng sẽ gây ra những vấn đề răng miệng nào?