Cấy ghép implant có đau hay không?


Trước khi thực hiện cắm ghép răng chất lượng tại HCM, nhiều người thường lo lắng rằng liệu việc cắm ghép này có gây ra đau đớn nhiều hay không. Khi cắm ghép implant, bạn sẽ trải qua một cuộc tiểu phẫu nên việc bạn lo lắng là điều dễ hiểu.

Cắm ghép implant có đau hay không?

Cắm ghép răng chất lượng tại HCM được xem làm một phương pháp phục hồi mất răng hiệu quả và ưu việt nhật hiện nay. Với phương pháp này, bác sĩ sẽ khoan và cấy trụ implant vào. Lúc này trụ implant sẽ đóng vai trò như răng đã mất.
Khi thực hiện cắm ghép implant, tình trạng đau nhức là hoàn toàn có. Tuy nhiên mức độ đau như thế nào còn phụ thuộc vào cơ địa, tâm lý của bạn. bên cạnh đó, mức độ đau cũng phụ thuộc vào số răng cắm ghép, công nghê thực hiện và trình độ của bác sĩ tại  trung tâm.
Nếu so với nhổ răng, bệnh nhân cắm ghép implant thường có sức khỏe răng miệng tốt hơn, cũng chính vì thế mà thuốc tê trong quá trình cắm ghép cũng pháy huy tác dụng hơn, từ đó giúp bạn bớt đau đớn trong quá trình thực hiện hơn nhổ răng.

Vậy sau khi cắm ghép impant có đau hay không? Sau khi hết thuốc tê, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy đau xót và nhức răng vừa cấy ghép. Tuy nhiên bạn cũng có thể khắc phục nhằm giảm cơn đau như:
-         Giữ vệ sinh để tránh bị nhiễm trùng
-         Uống thuốc giảm đau theo hướng dẫn
-         Không sử dụng các loại chất kịc thích
-         Tránh các loại đồ uống quá nóng, lạnh, cứng, dai,…

Cắm ghép implant ở đâu thì tốt?

Để tìm được một nha khoa cắm ghép răng chất lượng tại HCM thật sự không phải dễ dàng, Thị truờng hiện nay với nhiều nha khoa nổi lên, tuy nhiên vê chất lượng và chuyên môn thì không được đảm bảo.

Hoàn Mỹ là nha khoa hàng đầu với trình đọ chuyên môn cao, công nghệ, máy móc tiên tiến. Chọn Hoàn Mỹ để chỉnh nha chắc chắn sẽ đem đến cho bạn nụ cười rạng rỡm tự tin.Mọi thắc mắc hoặc cần tư vấn có thể liên hệ trực tiếp qua hotline 0984225589.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phương pháp trám răng thẩm mỹ là gì? Hiệu quả ra sao?

GIÁ LÀM RĂNG SỨ TITAN BAO NHIÊU? BẢNG GIÁ MỚI NHẤT

Vôi răng sẽ gây ra những vấn đề răng miệng nào?