Chọn loại răng sứ nào bền đẹp?


Trên thi trường hiện nay có rất nhiều các loại răng sứ với nhiều loại răng sứ giả với nhiều ưu nhược điểm khác nhau. Bạn có thể lựa chọn loại răng sứ phù hợp tại địa chỉ làm răng sứ uy tín tại HCM.

Các loại răng sứ giả hiện nay

Nếu bạn gặp phải các tình trạng như sứt, mẻ, gãy, vỡ răng,… khi đến các địa chỉ làm răng sứ uy tín tại HCM, giải pháp tối ưu thường được lựa chọn là phục hình răng sứ.
Răng sứ kim loại
-         Răng sứ kim loại thường: Răng sứ kim looại thường thường được làm từ kim loại rẻ nên kéo theo đó giá thành cho loại răng sứ này cũng khá rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Tuy nhiên looại răng sứ này thường có tuổi thọ không cao, sau vài năm phần kim loại có thể bị đen, dễ sứt mẻ và gây tổn thương cho răng thật.
-         Răng sứ kim looại quý: Kim loại thường được dùng như vàng, palladium,… Loại răng sứ này có tuổi thọ khá cao và sẽ không bị đen viền răng sau nhiều năm sử dụng. Ngooại ra kim loại vàng có thể hạn chế tình trạng viêm nhiễm xảy rá cho răng. Tuy nhiên mặt hạn chế của loại răng này là gía thành cao, yêu cầu kĩ thuật cao đểthực hiện thành công.
-         Răng sứ titan: Đây là loại chất liệu thường được sử dụng trong y học nên an tooàn cho cơ thể, lại có tuổi thọ cao hơn các loại răng kim loại khác, không quá nhạy cảm với nhiệt và không làm răng bị đen viền nướu. Nhược điểm lớn nhất phải kể đến là răng sứ titan có màu trắng đục, không tệp với răng thật.

Răng sứ toàn sứ
Răng sứ toàn sứ là loại răng cao cấp, được làm hoàn toàn bằng sứ cao cấp. Loại răng sứ này có gia trị hoàn hảo tương xứng với mức chi phí mà bạn bỏ ra. Toàn bộ quá trình thiết kế đến khi hoàn thành đều được thực hiện trên máy tính.
Ưu điểm của loại răng này là tương thích với xương rất tốt, có tuổi thọ cao hơn các loại răng sứ thông thường khác. Bên cạnh đó chi phí thực hiện bọc sứ bằng loại răng sứ này không hề thấp, đòi hỏi nha khoa phải có chuyên môn cao mới có thể đme lại kết quả như ý.

Chọn bọc răng sứ ở đâu?


Quá trình bọc răng sứ là quá trình không hề đơn giản, đòi hỏi tay nghề bác sĩ cùng với công nghệ hiện đại mới có thể đem lại kết quả tốt nhất. Viêc bọc sứ tại các cơ sở không ao toàn có thể dẫn đến tiền mất, tật mang. Bạn cần chọn các địa chỉ làm răng sứ uy tín tại HCM như Hoàn Mỹ để có thể thực hiện bọc răng sứ an toàn hiệu quả. Mọi thắc mắc hoặc cần tư vấn có thể liên hệ trực tiếp qua hotline 0984225589.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phương pháp trám răng thẩm mỹ là gì? Hiệu quả ra sao?

GIÁ LÀM RĂNG SỨ TITAN BAO NHIÊU? BẢNG GIÁ MỚI NHẤT

Vôi răng sẽ gây ra những vấn đề răng miệng nào?