Dán sứ veneer như thế nào, có bền hay không?


Bên cạnh bọc răng sứ, chọn một địa chỉ mặt dán sứ veneer 3D tại HCM để thực hiện dán mặt sự veneer cũng là một phương pháp được nhiều người quan tâm. Trước khi chọn nên thực hiện phương pháp nào, bạn nên tìm hiểu sơ qua về dán sứ veneer là gì?


Dán sứ veneer như thế nào?

Dán sứ veneer 3D  là phương pháp sử dụng lớp sứ mỏng, được đúc từ phôi sứ. Lớp sứ này có đô dày khoảng 0.05mm và sẽ được dán cố định vào mặt ngoài của răng thật. Phương pháp này nếu được thực hiện tại địa chỉ mặt dán sứ veneer 3D tại HCM, bạn sẽ được điều chỉnh sao cho ôm khít vào thân răng một cách hoàn hảo.
Khác với bọc răng sứ, dán mặt sứ veneer 3D được thực hiện rất nhẹ nhàng và đơn giản. Bác sĩ sẽ chỉ mài nhẹ răng để tạo độ nhám, đảm báo miếng dán bám chặt vào răng. Thậm chí trong cách trường hợp răng mỏng, bạn có thể không cần phải mài răng.
Quy trình dán mặt sứ veneer 3D như thế nào?
-         Bước 1: Bạn sẽ đuợc thăm khám và tư vấn kĩ càng, từ đó có thể đưa ra phác đồ điều trị chi tiết.
-         Bước 2: Bác sĩ lấy mẫu răng để thực hiện làm mão sứ, đảm bảo mão sứ ôm khít, vừa vặn với răng thật.
-         Bước 3: Mài một phần nhỏ răng để tạo độ nhám cho răng.
-         Bước 4: Thực hiện dán mặt sứ veneer 3D lên  bề mặt răng. Làm sạch và vệ sinh khoang miệng.

Dán mặt sứ veneer 3D có bền hay không?
Nhiều truờng hợp sau khi dán mặt sứ veneer 3D tại cơ sở không uy tín, miếng dán bị bong ra, khiến nhiều người do dự  khi thực hiện phương pháp này.
Trên thực tế, độ bền của phương pháp dán mặt sứ veneer còn phụ thuộc vào chất liệu răng thật, tay nghề của bác sĩ và cách bạn chăm sóc răng miệng sau khi thực hiện.

Làm sao để đảm bảo răng sứ bền đẹp?

Để đảm bảo mặt dán sứ veneer của bạn có thể bền đẹp theo thời gian, bạn nên chọn địa chỉ mặt dán sứ veneer 3D tại HCM. Với phương pháp này, nếu không được thực hiện đúng quy trình, đúng cách thì có thể gây ra những hiểm họa khôn lường.

Hoàn Mỹ là đơn vị chuyên dán mặt sứ veneer 3D uy tín với chất lượng hàng đầu. Chúng tôi chắc chắn là địa chị nha khoa bạn có thể tin tưởng để có một hàm răng đều đẹp. Mọi thắc mắc hoặc cần tư vấn có thể liên hệ trực tiếp qua hotline 0984225589 để được tư vấn tận tình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điều trị nội nha gây đau - Vì sao?

Trẻ em có nên niềng răng sớm nhất có thể?

Góc hỏi đáp: Liệu tẩy trắng răng có hại cho răng không?