Nguyên nhân nào khiến bọc răng sứ bị hở?

Làm răng toàn sứ Diamond tại HCM đã trở thành phương pháp niềng răng được nhiều người quan tâm bởi nó có thể khắc phục nhiều khuyết điểm mà các phương pháp khác không thể xử lý được. Tuy nhiên khi chứng kiến nhiều trường hợp bọc răng sứ bị hở, nhiều người lo lắng rằng phương pháp này có thật sự an toàn hay không.

Răng sứ bị hở do đâu?

Nhiều khách hàng khi làm răng toàn sứ Diamond tại HCM rất quan tâm đến vấn đề răng sứ bị hở sau khi thực hiện. Để phòng tránh trường hợp này có thể xảy ra, bạn nên biết những nguyên nhân gây ra hở răng sứ.
Nguyên nhân đầu tiên chắc chắn phải nhắc đến đó là do tay nghề của bác sĩ nhất là quá trình mài răng. Khi thự hiện mài răng, bác sĩ cần mài một cách chính xác, có như vậy khi gắn mão sứ, răng sẽ không bị vênh, hở,… Nhiều trường hợp khi gắn mão sứ không cẩn thận có thể khiến mão sứ không khớp với nướu, gây ra tình trạng hở chân răng.

Lí do thứ hai cần kể đến là do quá trình vệ sinh răng miệng sau khi bọc răng sứ. Việc chải răng quá mạnh, thường xuyên ăn các thực phẩm dai cứnng cũng là nguyên nhân khiến cho răng sứ bị hở.
Vậy khi răng sứ bị hở, bạn nên làm gì?
Khi tình trạng hở răng sứ xảy ra, bạn cần khắc phục càng sớm càng tốt. Việc để lâu có thể dẫn đến các biến chứng do thức ăn lọt vào khe hở. Để khắc phục tình trạng này, bạn nên đến các trung tâm nha khoa uy tín để khắc phục.

Chọn địa chỉ nào để làm răng sứ?

Làm răng toàn sứ Diamond tại HCM không chỉ giúp cho bạn có một hàm răng trắng sáng, đều đẹp mà còn giúp cho răng bạn được hoàn thiện khả năng ăn nhai.

Nha khoa Hoàn Mỹ là một trong những nha khoa uy tín, chất lượng hàng đầu với thiết bị luôn được đảm bảo tiêu chuẩn an toàn. Lựa chọn Hoàn Mỹ là một lựa chọn bạn nên cân nhắc. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua hotline 0984225589 để được tư vấn chi tiết nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phương pháp trám răng thẩm mỹ là gì? Hiệu quả ra sao?

GIÁ LÀM RĂNG SỨ TITAN BAO NHIÊU? BẢNG GIÁ MỚI NHẤT

Vôi răng sẽ gây ra những vấn đề răng miệng nào?