Nhổ răng khôn có làm nhỏ mặt, hóp má đi không?


Răng khôn có thể gây ra các tình trạnhg như răng mọc ngầm, nhiễm trùng, làm răng bị lệch. Nhổ răng khôn uy tín tại HCM có thể giúp bạn loại bỏ một chiếc răng mọc lệch, sai vị trí, tuy nhiên nhiều người vẫn còn lo ngại về việc nhổ răng khôn có để lại biến chứng như làm má bị hóp lại hay không?

Nhổ răng khôn có làm hóp má lại hay không?

Theo nhiều người, sau khi thực hiện nhổ răng khôn uy tín tại HCM, sau một thời gian răng hàm sẽ bị tiêu lại, dẫn đến tình trạng hóp má. Tuy nhiên, trường hợp nhổ răng số 8 làm mặt nhỏ lai là rất hiếm khi xảy ra. Bởi răng số 8 là hciếc răng cuối cùng trên cung hàm và thường cúng không đủ chỗ để mọc. Chính vì thế khi nhổ bỏ răng số 8 cũng không gây ra hiện tượng tiêu xương hay làm nhỏ mặt.

Tuy nhiên, cũng có nhiều trường hợp đặc biệt khiến việc mất răng gây tiêu xương.
Mất nhiều răng hư hỏng: Nếu răng khôn bị sâu nặng, không được điều trị kịp thời có thể ảnh huởng đến các răng bên cạnh. Tình trạnh răng sâu không thể phục hồi thường đuợc khắc phục bằng cách nhổ bỏ răng.
Nhổ răng chỉnh nha: Nhổ răng mà một quá trình quan trọng trong niềng răng. Bác sĩ thường nhổ răng 4, 5 hoặc 8. Việc nhổ nhiều răng một lúc cũng là lý do khiến má bị hóp lại.
Nhổ răng sai kĩ thuật: Vấn đề nhổ răng thành công hay không phụ thuộc 90% vào bác sĩ thực hiện. Nếu quá trình nhổ răng được thực hiện bởi bác sĩ tay nghề kém có thể sẽ khiến xương hàm bị tiêu.

Chọn địa chỉ lấy vôi đánh bóng răng tốt chất lượng

Tìm được một địa chỉ nha khoa tốt uy tín và chất lượng sẽ giúp quá trình nhổ răng dễ dàng và không ê buốt. Một trong những nha khoa hàng đầu về nhổ răng khôn uy tín tại HCM được nhiều người tin tưởng là Nha khoa Hoàn Mỹ.



Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, luôn tận tâm với khách hàng, cùng với trang thiết bị y tế hiện đại tiên tiến, nha khoa Hoàn Mỹ chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Khách hàng có thắc mắc hoặc cần tư vấn có thể liên hệ trực tiếp qua hotline 0984225589.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phương pháp trám răng thẩm mỹ là gì? Hiệu quả ra sao?

GIÁ LÀM RĂNG SỨ TITAN BAO NHIÊU? BẢNG GIÁ MỚI NHẤT

Vôi răng sẽ gây ra những vấn đề răng miệng nào?