Tác hại của niềng răng có thể bạn chưa biết?


Niềng răng có thể được xem là một phương pháp chỉnh nha uy tín tại HCM nhằm điều chỉnh hàm hô móm, răng mọc thưa, lệch. Phương pháp này giúp đem đến cho bạn nụ cười tự tin và đều đẹp. Tuy nhiên, nhiều người thắc mắc không biết niềng răng có thực sự đem lại kết quả như ý và có ảnh hưởng gì đến sức khỏe hay không.

Các vấn đề thường gặp phải trong quá trình niềng răng

Mặc dù là phương pháp chỉnh nha uy tín tại HCM, tuy nhiên việc niềng răng cũng sẽ có những mặt hạn chế như:
-         Gây ra cảm giác khó chịu ban đầu: Niềng răng hoạt động bằng cách dịch chuyển răng theo hướng phù hợp, do đó bạn có thể có cảm giác khoc chỉu ở răng hoặc đau đầu.
-         Đau hàm: Đây là tình trạng phổ biến xảy ra khi niềng răng. Vì quá trình chỉnh nha làm dịch chuyển răng và hàm nên có thê gây đau.
-         Sâu răng, mất canxi răng: Vệ sinh răng miệng không đúng cách sẽ dẫn đến một số tình trạng như sâu răng hoặc mất canxi răng, gây ra các vết trắng đục trên thân răng.

-          Phản ứng dị ứng: Nhiều người có thể bị dị ứng với dây cao su được sử dụng khi niềng răng.
-         Tiêu chân răng: Tiêu chân răng là tình trạng chân răng bị rút ngắn lại. Trên thực tế điều này thường không ảnh hưởng quá lớn đến sức khỏe răng miệng do tiêu xương ở bệnh nhân nhiềng răng thường chỉ tiêu một phần nhỏ. Tuy nhiên có nhiều trường hợp người bệnh có thể bị tiêu đến 50% chân răng.

Chọn nha khoa nào để niềng răng thì hiêu quả?

Niềng răng là một quá trình kéo dài và cần chọn được địa chỉ chỉnh nha uy tín tại HCM để thực hiện. Quá trình niềng răng thường kéo dài khoảng 2 – 3 năm tùy trường hợp, chính vì thế bạn nhất thiết nên chọn một nha khoa uy tín để đảm bảo kết quả niềng răng được thành công, tránh để tiền mất tật mang.

Hoàn Mỹ là nha khoa hàng đầu đuợc đánh giá là chuyên nghiệp với mức giá hợp lý. Đến với Hoàn Mỹ bạn sẽ tự tin để sở hữu môt hàm răng chắc khỏe đều đẹp. Nếu bạn có bất kì thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ đến hotline 0984225589 để được tư vấn chi tiết nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phương pháp trám răng thẩm mỹ là gì? Hiệu quả ra sao?

GIÁ LÀM RĂNG SỨ TITAN BAO NHIÊU? BẢNG GIÁ MỚI NHẤT

Vôi răng sẽ gây ra những vấn đề răng miệng nào?