Tiền mất tật mang vì tẩy trắng răng?


Hiện nay có rất nhiều phương pháp tẩy trắng răng chất luọng tại HCM, giá thành của các phương pháp này có thể giao động trong  nhiều phân khúc từ rẻ đến mắc.Chính vì vậy có không ít người lựa chọn những phương pháp tẩy trắng răng giá rẻ hiệu quả tức thì. Thuy nhiên, những phương pháp này có  thật sự an toàn hay không?

Tẩy trắng răng giá rẻ có an toàn hay không?

Thông thuờng các biện pháp tẩy trắng răng chất lượng tại HCM hiện nay đểu dực trên 2 cơ chế chính:
Cơ chế tẳy trắng cơ học: Phương pháp này dựa trên ma sát bề mặt men răng để giúp lấy đi phần nào các chất bám dính trên răng của bạn, từ đó có thể khiến bạn cảm giác răng trắng sáng hơn.
Những sản phẩm này thông thường sẽ có tác dụng làm mòn men răng, nếu bạn sử dụng mà không hề biết tình trạng răng nướu của mình thì có thể khiến men răng ngày càng mòn đi mấy tính bảo vệ. Đó là chưa kể trong trường hợp bạn có thê bị dị ứng với các thành phần có trong sản phẩm, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến mô mềm.


Cơ chế tẩy trắng răng bằng tác động hóa học: Phương pháp này bẻ gãy các liên kết carbon của chất tạo màu sẫm cho răng. Hóa chất này thường được kích hoạt bởi các loại tia sáng như laser hoặc plasma.
Đây là phương pháp tẩy trắng răng an toàn,  đem đến hiệu quả cao . Tuy nhiên, quá trình này chỉ thực sự an toàn khi bạn thực hiện tại các nha khoa chuyên nghiệp, nếu không, bạn rất dễ gặp phải các trường hợp như viêm nướu, tụt lợi, viêm tủy,…

Chọn nha khoa nào để tiến hành tẩt trắng răng?

Tóm lại. các phương pháp tẩy trắng răng tại nha khoa tuy an toàn nhưng vẫn sẽ tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại cho răng miệng, vì thế việc lựa chọn một nha khoa uy tín, an toàn là vô cùng quan trọng.


Hoàn Mỹ là nha khoa uy tín với đội ngũ bác sĩ có kiến thức và trình đô chuyên môn cao. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để mang đến dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng. Nha khoa Hoàn Mỹ chắc chắn là lựa chọn vô cùng hiệu quả và chất lượng dành cho quý khách. 
Bạn có thể liên hệ trực tiếp đến chúng tôi qua hotline 0984225589 để được hỗ trợ tốt nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phương pháp trám răng thẩm mỹ là gì? Hiệu quả ra sao?

GIÁ LÀM RĂNG SỨ TITAN BAO NHIÊU? BẢNG GIÁ MỚI NHẤT

Vôi răng sẽ gây ra những vấn đề răng miệng nào?