Ưu điểm của răng sứ cercon Zirconia? Lựa chọn răng sứ cercon sao cho phù hợp


Làm răng sứ Cercon tại HCM là một trong những phương pháp làm răng sứ đuợc nhiều người lựa chọn. Một trong những chất liệu được nhiều người sử dụng đó là răng sứ cercon zirconia Trước khi chọn lựa để thực hiện làm răng sứ, bạn cần tìm hiểu kĩ về phương pháp này.

Răng sứ cercon zirconia có ưu nhược điểm gì?

Răng sứ Cercon được chế tạo từ một lớp sườn bên trong và có lớp sứ cercon bọc ở bên ngoài. Hiện nay khi bạn tiến hành làm răng sứ Cercon tại HCM, bạn có thể lựa chọn 2 loại đó là răng sứ Cercon HT và Cercon zirconia.
Ưu điểm của răng sứ cercon zirconia mà bạn có thể kể đến như:
-         Với đặc điểm khung sườn được làm từ vật liệu sứ Zirconium Oxide quý hiếm và được nung ở nhiệt độ cao. Có đặc tính cứng chắc gấp 5 lần răng thường và độ tương hợp sinh học cao.
-         Răng sứ Cercon zirconia có đặc điểm là không làm đen viền nướu, không đổi màu và không bị tác động bởi ánh sáng…

-         Răng sứ Cercon Zirconia sử dụng công nghệ sản xuất CAD/CAM giúp phục hình răng khít sát và độ cứng cao phù hơp với các trường hợp mất răng trước và răng sau dài đến 47mm.
-         Tuổi thọ có thể lên đến 10-15 năm hoặc lâu hơn.
Bên cạnh những ưu điểm vượt trội của răng sứ Cercon zirconia, loại răng sứ này cũng có nhiều nhược điểm như:
-         Thông thường giá của loai răng sứ này khá cao do phần sườn bên trong được làm bởi chất liệu quý hiếm.

Chọn địa chỉ nào để bọc răng sứ Cercon?

Răng sứ cercon có giá thành không hề rẻ nên bạn cần lựa chọn địa chỉ làm răng sứ Cercon tại HCM một cách thật kĩ lưỡng. Trên thực tế việc bọc răng sứ có thành công hay không phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề bác sĩ thực hiện.

Nha khoa Hoàn Mỹ là địa chỉ nha khoa uy tín chuyên tẩy trắng, phục hình răng chuyên nghiệp. Đến với Hoàn Mỹ bạn sẽ được tư vấn và điều trị một cách hiệu quả nhất. Bạn có thể liên hệ trực tiệp hotline 0984225589.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phương pháp trám răng thẩm mỹ là gì? Hiệu quả ra sao?

GIÁ LÀM RĂNG SỨ TITAN BAO NHIÊU? BẢNG GIÁ MỚI NHẤT

Vôi răng sẽ gây ra những vấn đề răng miệng nào?