Vì sao nhổ răng khôn uy tín lại cần thiết?

Tuy nhổ răng khôn uy tín không còn xa lạ, nhưng để đề phòng những trường hợp bất khả kháng, bạn vẫn cần phải tìm hiểu những thông tin cơ bản này. Đặc biệt nếu như bạn là người đang tìm hiểu về tiểu phẫu này. Trong bài viết này chúng tôi sẽ cho bạn những thông tin cơ bản bạn nhé. 

Tìm hiểu thông tin nhổ răng khôn uy tín

Nhổ răng khôn (nhổ răng số 8) là thủ thuật nha khoa khá phổ biến. Thủ thuật này được thực hiện đối với trường hợp răng số 8 mọc lệch, mọc ngầm và chèn ép các răng lân cận. Nếu không nhổ răng khôn uy tín, nó có thể mọc lệch không chỉ ảnh hưởng đến cấu trúc cung hàm mà còn gây tổn thương dây thần kinh và làm phát sinh các biến chứng nghiêm trọng nếu không nhổ bỏ kịp thời.

Vì sao răng khôn lại rất dễ mọc lệch: Răng khôn là răng mọc sau cùng trên cung hàm, khoảng thời gian răng khôn mọc xương hàm cứng, ổn định và không tăng về kích thước, đồng thời niêm mạc và mô mềm dày và chắc. Cùng với một số yếu tố toàn thân khác góp phần làm răng khó mọc trở nên đau đớn và lệch lạc trong quá trình mọc, do vậy cần phải nhổ răng khôn uy tín


Nhổ răng khôn uy tín là tiểu phẫu khá đơn giản, có thời gian thực hiện nhanh chóng và bệnh nhân có thể trở về nhà trong ngày. Tuy nhiên, răng khôn có chân sâu và nằm ở vị trí khuất nên thường khó loại bỏ, dễ gây đau nhức, chảy máu và sưng viêm sau khi nhổ.

>>>>  Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: cắm ghép implant giá rẻ

Nha Khoa Hoàn Mỹ thực hiện nhổ răng khôn uy tín


Nhổ răng khôn tại Nha Khoa Hoàn Mỹ được thực hiện một cách nhanh chóng và nhẹ nhàng theo các bước nghiêm ngặt dưới đây:

– Bước 1: Thăm khám tổng quát: Bác sĩ nha khoa sẽ tiến hành thăm khám tổng quan khoang miệng để xác định tình trạng mọc răng khôn, nhổ răng khôn uy tín của các bạn.
– Bước 2: Tiến hành kiểm tra hàm mặt: Bạn sẽ được kiểm tra tình trạng bệnh lý bằng máy chụp hàm mặt cùng phần mềm quản lý hiện đại, giúp bạn có thể xem toàn bộ quá trình điều trị trước, trong và sau khi nhổ răng khôn.
– Bước 3: Tiến hành nhổ răng khôn: Nha sĩ sẽ gây tê cục bộ tại khu vực xung quanh. Để loại bỏ các răng khôn, nha sĩ sẽ mở các mô nướu trên răng, tách các mô kết nối răng và xương sau đó cắt răng thành từng mảnh nhỏ để dễ dàng gắp bỏ ra. 
– Bước 4: Cầm máu: Bác sĩ sẽ cho bạn cắn bông cầm máu, khoảng sau 10-15 phút máu sẽ ngưng chảy
– Bước 5: Tái khám và theo dõi kết quả điều trị

>>>> Ngòai ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ:  địa chỉ làm răng sứ Cercon giá rẻ tại Tân Bình

Nha Khoa Hoàn Mỹ
Địa chỉ: 590 Nguyễn Oanh, Phường 6, Quận Gò Vấp, TPHCM
Hotline: 098 422 5589 - 028 3984 0766
Email: nhakhoahoanmy590@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phương pháp trám răng thẩm mỹ là gì? Hiệu quả ra sao?

GIÁ LÀM RĂNG SỨ TITAN BAO NHIÊU? BẢNG GIÁ MỚI NHẤT

Vôi răng sẽ gây ra những vấn đề răng miệng nào?