Quy trình cấy ghép Implant đạt chuẩn?

Cắm ghép Implant uy tín được đánh giá là giải pháp phục hình răng bị mất nhanh chóng và hiệu quả nhất hiện nay. Đây là một quy trình đòi hỏi cao về trình độ cũng như kỹ năng tay nghề của bác sĩ. Bài viết dưới đây, Nha Khoa Hoàn Mỹ sẽ giúp bạn tìm hiểu về quy trình cắm ghét Implant đạt chuẩn.



Quy trình cấy ghép Implant đạt chuẩn là như thế nào?

Thông thường quy trình cấy ghép răng Implant gồm 3 giai đoạn chính như sau:

Bước 1:  Đặt implant vào xương hàm: Đây được xem là giai đoạn quan trọng nhất trong quy trình cấy ghép răng Implant.

Bước 2: Thời gian chờ đặt trụ lành thương: bạn sẽ mất 3-6 tháng sau khi đặt implant để chờ implant tích hợp với xương hàm

Giai đoạn 3 : Làm răng giả gắn trên implant: sau khi trụ implant lành thương, bác sĩ sẽ thực hiện làm răng giả và gắn trên implant.



Thời gian thực hiện cắm ghép implant phụ thuộc vào rất nhiêug yếu tố khác nhau như: số lượng răng bị mất, tình trang sức khoẻ răng miệng, kỹ thuật thực hiện của bác sĩ, loại implant,…

Xem thêm về dịch vụ điều trị nội nha uy tín tại HCM

Tại sao bạn nên thực hiện cắm ghép implant tại Nha Khoa Hoàn Mỹ?

Vì cắm ghép implant là một phương pháp yêu cầu kỹ thuật cao và rất khó thực hiện, chính vì vậy, bạn cần lựa chọn mọt địa chỉ uy tín để thực hiện cắm ghép implant một cách hiệu quả và thành công nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm nha khoa đạt chất lượng cao, Nha Khoa Hoàn Mỹ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.



Hoàn Mỹ Dental tự hào là một trong những trung tâm nha khoa cấy ghép răng Implant uy tín và tốt nhất hiện nay. Với đội ngũ bác sĩ thực hiện cấy ghép nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao, kiến thức chuyên môn sâu, được đào tạo bài bản sẽ giúp tư vấn, thăm khám cho khách hàng một cách chính xác và chi tiết nhất. Ngoài ra, Hoàn Mỹ Deltal luôn cam kết sử dụng trang thiết bị hiện đại, sạch sẽ nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe bệnh nhân cũng như tiết kiệm được nhiều thời gian trong quá trình điều trị. 

Để được tư vấn nhanh nhất, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với Nha Khoa Hoàn Mỹ theo thông tin dưới đây: 

Nha Khoa Hoàn Mỹ

Địa chỉ: 590 Nguyễn Oanh, Phường 6, Quận Gò Vấp, TPHCM

Hotline: 098 422 5589 - 028 3984 0766

Email: nhakhoahoanmy590@gmail.com

Dịch vụ khác tại Hoàn Mỹ Dental: địa chỉ làm răng sứ Cromcoban chất lượng tại Thủ Đức

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phương pháp trám răng thẩm mỹ là gì? Hiệu quả ra sao?

GIÁ LÀM RĂNG SỨ TITAN BAO NHIÊU? BẢNG GIÁ MỚI NHẤT

Vôi răng sẽ gây ra những vấn đề răng miệng nào?