Trồng răng implant có bị giới hạn độ tuổi không?

Trồng răng implant được xem là biện pháp làm răng giả tốt nhất và tiên tiến nhất hiện nay. Tuy nhiên, biện pháp này chỉ thực sự tốt đối với những đối tượng phù hợp. Bạn nên lưu ý đến vấn đề giới hạn độ tuổi của phương pháp này. Tốt nhất, bạn nên liên hệ đến Nha Khoa Hoàn Mỹ, chúng tôi sẽ thăm khám và đưa ra giải pháp tốt nhất giúp bạn sở hữu hàm răng đẹp và an toàn.

Tìm hiểu thêm: địa chỉ trồng răng implant chất lượng tại Gò Vấp

Độ tuổi nào không được trồng răng implant?

Trồng răng implant: Giới hạn độ tuổi

Người trẻ. Nhóm khách hàng trẻ tuổi dưới 17 tuổi là những người bị những hạn chế khi cân nhắc đến biện pháp trồng răng implant. Quy trình này đòi hỏi một hàm răng phát triển đầy đủ, do đó, bệnh nhân cấy ghép răng thường phải từ 17 hoặc 18 tuổi trở lên, nhưng đây không phải là một con số nhất định. Bởi vì mỗi cá nhân đều có sự phát triển khác nhau, bác sĩ sẽ xác định xem bạn có phù hợp với quy trình cấy ghép răng hay không bằng cách chụp X quang (thường là ở cổ tay) để xem mức độ phát triển của răng hàm.

Người già. Trồng răng implant vẫn phù hợp với những bệnh nhân trong độ tuổi 80 và thậm chí 90. Mặc dù các bác sĩ cần phải xem xét thêm tình trạng sức khỏe của bệnh nhân nhưng nhìn chung, không có giới hạn độ tuổi nào khi phẫu thuật cấy ghép răng cho những người trên 18 tuổi.

Trồng răng implant thành công ở người lớn

Ở những bệnh nhân trưởng thành, yếu tố quan trọng nhất dẫn để đến thành công lâu dài của phương pháp cấy ghép răng không phải là tuổi tác mà là chất lượng xương tại vị trí cấy ghép. Chất lượng của cấy ghép nha khoa phụ thuộc vào tính ổn định và tính hoàn chỉnh về cấu trúc của xương, hàm đáp ứng điều kiện trong quá trình tích hợp xương. Nếu không có đủ xương để tạo liên kết chắc chắn với implant nha khoa, răng implant có thể bị hư sớm.

Trong buổi khám tổng quát, bác sĩ sẽ đánh giá chất lượng xương tại vị trí cấy ghép và đề xuất giái pháp phù hợp. Ngoài ra, nệnh nhân cũng phải có đủ sức khỏe răng miệng và sức khỏe tổng thể tốt để có thể chịu đựng được quy trình phẫu thuật trong thời gian đặt implant nha khoa.

Ví dụ, nếu bạn bị bệnh nướu răng, thì bác sẽ sẽ chữa trị cho bạn trước khi trồng răng implant. Bác sĩ phẫu thuật cũng sẽ đánh giá tiền sử nha khoa và y tế trong quá trình tư vấn.

Mời xem thêm: chi phí niềng răng thẩm mỹ tại Phú Nhuận

Tại sao nên bạn nên trồng răng implant tại Nha Khoa Hoàn Mỹ?

Nếu bạn bị mất răng và đang cân nhắc phẫu thuật cấy ghép răng, trồng răng implant, bạn hãy tham khảo qua phòng khám của Nha Khoa Hoàn Mỹ. Các bác sĩ phẫu thuật răng miệng của chúng tôi rất giàu kinh nghiệm trong toàn bộ các quy trình cấy ghép nha khoa, đáp ứng nhu cầu phẫu thuật răng hàm mặt tại TPHCM một cách hiệu quả và an toàn nhất.

Cấy ghép nha khoa có khả năng thay đổi cuộc sống của bạn, giúp bạn có hàm răng chắc khỏe, đẹp  – bạn hãy liên hệ trực tiếp đến Nha Khoa Hoàn Mỹ để tìm hiểu thêm về phương pháp này.

Liên hệ đến số hotline: 0984.22.55.89 để Nha Khoa Hoàn Mỹ hỗ trợ bạn tốt hơn.

Fanpage: facebook.com/nhakhoahoanmy590

Bạn có cần: địa chỉ nhổ răng sữa tại quận 12

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phương pháp trám răng thẩm mỹ là gì? Hiệu quả ra sao?

GIÁ LÀM RĂNG SỨ TITAN BAO NHIÊU? BẢNG GIÁ MỚI NHẤT

Vôi răng sẽ gây ra những vấn đề răng miệng nào?