Trẻ em có nên niềng răng sớm nhất có thể?

Để khắc phục và chấn chỉnh một cách tốt nhất, theo nghiên cứu các bậc phụ huynh nên thực hiện niềng răng từ khi còn nhỏ và độ tuổi thích hợp nhất để bắt đầu khám niềng răng là khoảng 7 tuổi trở lên. Điều bạn cần làm đó là lựa chọn một địa chỉ niềng răng trẻ em uy tín, chất lượng để đảm bảo sức khỏe răng miệng cho con em mình.

Tại sao nên niềng răng sớm nhất có thể cho trẻ em?

Việc phát hiện và thực hiện điều trị từ sớm mang lại rất nhiều lợi ích cả về mặt tâm lý lẫn sức khỏe cho trẻ nhỏ. Điều trị sớm sẽ mang lại hiệu quả cao hơn và ổn định hơn. Đồng thời xương hàm của trẻ còn chưa cứng, việc niềng răng dễ dàng hơn, ít tốn kém hơn và thời gian niềng răng cho trẻ cũng rút ngắn hơn rất nhiều so với niềng răng lứa tuổi trưởng thành.

Đặc biệt về mặt tâm lý, việc đeo niềng răng từ sớm còn giúp tránh được tâm lý ngại ngùng khi phải niềng răng ở tuổi trưởng thành vì khi còn nhỏ, trẻ thường ít để tâm đến vẻ bề ngoài hơn.

Các trường hợp cần thực hiện niềng răng nếu trẻ nhỏ có các trường hợp sau:

Răng của trẻ mọc chen chúc, mọc sai vị trí

- Răng trẻ bị thưa, răng xô lệch không ngay ngắn trên cung hàm

- Răng của trẻ có những biểu hiện sai khớp cắn như: cắn chìa, cắn sâu, cắn chéo, cắn hở, răng hô, móm,…

- Trẻ bị hô, vẩu, tức cấu trúc xương hàm trên nhô ra quá nhiều về phía trước.

- Trẻ bị móm, tức hàm răng dưới của trẻ nhô ra nhiều hơn so với hàm trên và nó phủ ngoài khi trẻ ngậm miệng.

>>> Xem thêm dịch vụ: nhổ răng sữa giá rẻ tại phú nhuận

Thực hiện niềng răng cho trẻ ở đâu tốt nhất?

Niềng răng là cả một quá trình đầu tư về mặt thời gian, tiền bạc và sự cố gắng nhưng đổi lại sẽ mang lại hiệu quả vô cùng tốt cho trẻ nhỏ. Và ngoài ra, việc các bậc phụ huynh lựa chọn đúng địa chỉ niềng răng uy tín cho trẻ sẽ đảm bảo tốt nhất về mặt kết quả và sức khoẻ cho con em mình.

Hiện nay có rất nhiều các địa chỉ niềng răng trên tp hcm nên rất khó cho các bậc phụ huynh trong việc lựa chọn trung tâm răng miệng uy tín chất lượng. Nha khoa Hoàn Mỹ Dental tự hào là đơn vị dịch vụ uy tín chất lượng trong niềng răng với nhiều chi nhánh trên TPHCM thuận tiện cho mọi người. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn giỏi sẽ tư vấn tận tình cho các khách hàng về tình trạng răng và lựa chọn phương pháp phù hợp. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ.

>>> Đặt lịch ngay: cắm ghép răng chất lượng tại HCM

Nha Khoa Hoàn Mỹ

Địa chỉ: 590 Nguyễn Oanh, Phường 6, Quận Gò Vấp, TPHCM

Hotline: 098 422 5589

Email: nhakhoahoanmy590@gmail.com

 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phương pháp trám răng thẩm mỹ là gì? Hiệu quả ra sao?

GIÁ LÀM RĂNG SỨ TITAN BAO NHIÊU? BẢNG GIÁ MỚI NHẤT

Cần lưu ý những gì khi tẩy trắng răng?