Độ tuổi phù hợp nhất để làm răng sứ là khi nào?

Phương pháp làm răng sứ chất lượng tại HCM thường được chỉ định cho một số trường hợp phục hình răng đang mắc khuyết điểm. Vậy độ tuổi nào phù hợp nhất để làm răng sứ? Hãy cùng Hoàn Mỹ Dental khám phá nhé!

Độ tuổi nào phù hợp nhất để thực hiện làm răng sứ?

Độ tuổi bọc răng sứ có thể tùy vào từng trường hợp răng khác nhau. Quan trọng nhất là bạn phải mọc đủ răng vĩnh viễn. Nếu bạn đang trong quá trình thay răng hay răng vĩnh viễn chưa mọc đầy đủ thì không nên làm răng sứ để tránh mọi sai lệch cho hàm về sau. 

Thời gian mọc đủ răng vĩnh viễn có thể dao động từ 15 – 16 tuổi, tuỳ vào từng người. Nhìn chung ở độ tuổi này, quá trình thay răng đã xong, cấu trúc xương răng đủ ổn định để làm răng sứ.

Nếu trẻ em chưa mọc đủ răng vĩnh viễn mà bị sâu răng hay hư tủy thì phụ huynh nên đưa đến Nha khoa để được tư vấn từ các bác sĩ. Tùy từng trường hợp mà bác sĩ sẽ đưa ra hướng điều trị phù hợp. Nếu bác sĩ nhận định có thể làm răng sứ nếu bạn muốn thì có thể thực hiện được việc bọc răng sứ

Đối với trường hợp muốn làm răng sứ cả hàm thì cần phải thăm khám kỹ lưỡng. Bạn sẽ được bác sĩ đánh giá cấu trúc hàm răng và xương hàm của rồi lên kế hoạch phục hình cho bạn.

Đối với giải pháp bọc sứ cần mài cùi răng tạo trụ bạn nên tham khảo chọn lựa nha khoa nào uy tín nhất, bác sĩ có tay nghề cao trong lĩnh vực này để đảm bảo hiệu quả bọc sứ, không ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng về sau.

Ở tuổi 40 trở lên, răng cũng có thể bị hư hỏng đáng kể, sâu nhiều hoặc ố màu nặng thì cũng nên làm răng sứ để duy trì chất lượng sinh hoạt, tự tin hơn trong giao tiếp để phát triển sự nghiệp.

Khi răng bị hư hỏng quá nhiều, màu ố nặng không thể tẩy răng được cũng nên làm răng sứ để tự tin hơn trong giao tiếp và cuộc sống hàng ngày. 

>>> Tham khảo: địa chỉ cạo vôi đánh bóng răng tại Tân Bình

Nha Khoa Hoàn Mỹ - Địa chỉ làm răng giá rẻ chất lượng tại HCM

Được biết đến là phòng khám nha khoa thẩm mỹ hàng đầu TP.HCM, với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa được đào tạo bài bản, giỏi kiến thức, kinh nghiệm dày dặn, tận tâm với nghề. Chúng tôi tự tin sẽ là địa chỉ làm răng sứ titan uy tín, điều trị nội nha, trám răng thẩm mỹ,...  mà người tiêu dùng mong muốn, luôn lấy tiêu chí khách hàng làm mục tiêu để không ngừng hoàn thiện và phát triển, đem tới dịch vụ hiện đại nhất, hiệu quả cao nhất và giá cả hợp lý nhất.

Bên cạnh tài năng hàng đầu của các y bác sĩ, tại cơ sở nha khoa chúng tôi còn có công nghệ chuyên biệt hiện nay để mang lại hiệu quả thẩm mỹ răng tốt nhất. Hãy liên hệ tới Nha Khoa Hoàn Mỹ ngay hôm nay để biết thêm về thực hiện làm răng sứ titan bao nhiêu tiền nhé!

Nha Khoa Hoàn Mỹ

Địa chỉ: 590 Nguyễn Oanh, Phường 6, Quận Gò Vấp, TPHCM

Hotline: 098 422 5589

Email: nhakhoahoanmy590@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phương pháp trám răng thẩm mỹ là gì? Hiệu quả ra sao?

GIÁ LÀM RĂNG SỨ TITAN BAO NHIÊU? BẢNG GIÁ MỚI NHẤT

Vôi răng sẽ gây ra những vấn đề răng miệng nào?