Sau khi làm răng sứ có ăn uống bình thường được không?

Làm răng sứ chất lượng có ăn uống bình thường được không? Đó là mối quan tâm của rất nhiều người, nếu bạn cũng đang có cùng thắc mắc hãy cùng Hoàn Mỹ Dental tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

Sau khi làm răng sứ có ăn uống bình thường được không?

Hiện nay, với  kỹ thuật tiên tiến hiện đại, răng sứ đã được chế tác sao cho mỏng hơn đồng thời có độ trong và tính bền vô cùng chắc chắn.

Do đó, quá trình làm răng sứ sẽ không tổn thương đến phần mô nướu ở bên trong mà chỉ tác động đến kích thước, hình dáng và màu sắc của răng để đem đến vẻ ngoài tự nhiên cho hàm răng mới. 

Vì vậy, với thắc mắc sau khi làm răng sứ có ăn uống được bình thường không? Thì câu trả lời là bạn hoàn toàn có thể ăn nhai thoải mái mà không cần lo ngại đến vấn đề răng sứ bị ảnh hưởng. 

Tuy nhiên, để chắc chắn rằng răng đã ổn định, bạn nên nghỉ ngơi trong khoảng 30 phút đầu sau khi làm răng để răng có thời gian tương thích với khoang miệng. 


Theo các bác sĩ nha khoa khuyến cáo trong 48 giờ đầu kể từ khi làm răng sứ, bạn cũng cần xây dựng 1 chế độ ăn uống hợp lý bởi mối liên kết giữa răng sứ và trụ chân răng thật trong khoảng thời gian này sẽ không đủ mạnh để có thể chống đỡ được những tác động ăn nhai lớn.

Lưu ý, tốt hơn hết ở thời điểm này, bạn chỉ nên ăn những loại thực phẩm mềm, dễ nhai để cơ hàm và răng có thời gian làm quen dần với lực nhai. Bạn nên tránh sử dụng các loại thức ăn quá cứng, quá nóng hoặc thức ăn quá lạnh bởi những thực phẩm này rất dễ làm gãy mối liên kết giữa răng sứ và cùi răng trụ. 

>>> Liên hệ: địa chỉ cạo vôi đánh bóng răng tại Thủ Đức

Làm răng sứ an toàn không đau nhức tại địa chỉ Nha khoa an toàn hàng đầu TPHCM - Hoàn Mỹ Dental

Sở hữu đội ngũ chuyên gia nha sĩ uy tín, trang bị máy móc công nghệ làm răng hiện đại bậc nhất, quy trình nha khoa thực hiện theo quy chuẩn quốc tế và đảm bảo vô trùng tuyệt đối.

Hoàn Mỹ Dental luôn đặt lợi ích và vẻ đẹp của khách hàng lên làm tiêu chí hàng đầu và không ngừng hoàn thiện, phát triển, bắt kịp công nghệ hiện đại để mang lại chất lượng dịch vụ cùng hàm răng đẹp cho quý khách.

Chúng tôi tự tin sẽ là địa chỉ làm răng sứ titan uy tín, điều trị nội nha, trám răng thẩm mỹ,...  mà người tiêu dùng mong muốn, luôn lấy tiêu chí khách hàng làm mục tiêu để không ngừng hoàn thiện và phát triển, đem tới dịch vụ hiện đại nhất, hiệu quả cao nhất và giá cả hợp lý nhất.

Nha Khoa Hoàn Mỹ

Địa chỉ: 590 Nguyễn Oanh, Phường 6, Quận Gò Vấp, TPHCM

Hotline: 098 422 5589

Email: nhakhoahoanmy590@gmail.com



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phương pháp trám răng thẩm mỹ là gì? Hiệu quả ra sao?

GIÁ LÀM RĂNG SỨ TITAN BAO NHIÊU? BẢNG GIÁ MỚI NHẤT

Vôi răng sẽ gây ra những vấn đề răng miệng nào?