Phương pháp bọc sứ cho răng có làm răng thật ngày càng yếu đi?

Răng sứ giúp tái tạo lại diện mạo mới cho hàm răng và quan trọng là khôi phục lại khả năng ăn nhai cho bạn. Mối quan tâm phổ biến hiện nay của bệnh nhân khi đến Nha Khoa để làm răng thẩm mỹ là bọc sứ cho răng giá rẻ có làm cho răng thật yếu đi không?

Phương pháp bọc sứ cho răng có làm răng thật ngày càng yếu đi?

Bọc răng sứ là một phương pháp giúp phục hình và cải thiện lại răng trong các trường hợp như răng sứt mẻ, răng thưa, hô hoặc móm nhẹ, răng nhiễm màu kháng sinh, răng sâu, viêm tủy, mòn men… Phương pháp này mang lại một hàm răng trắng, đều và đẹp tự nhiên trong khoảng thời gian nhất định.

Xét về mặt kỹ thuật, thì bọc răng sứ sẽ gây xâm lấn tới răng thật do phải tiến hành mài cùi răng. Khi mài răng sẽ gây ra đau nhức nhất định, lớp men răng bên ngoài bị mài mỏng bớt nên khiến răng dễ bị ê buốt khi gặp kích thích về nhiệt độ. Răng thật sau khi mài nhỏ bớt cùi răng, hình thể răng sẽ không được như răng thật ban đầu.

Chính vì quá trình mài răng mà việc sử dụng mão răng sứ chụp lên trên răng thật chính là biện pháp giúp hạn chế những ảnh hưởng tới răng thật và bảo vệ răng.

Mão răng sứ rất chắc chắn, chịu được lực lớn, nên sau khi chụp lên trên răng thật, mão răng sứ sẽ giúp răng thật tránh được các tác động từ bên ngoài, đảm bảo thẩm mỹ và ăn nhai chắc chắn hơn, không lo gãy vỡ, bảo tồn răng thật bên trong chắc khoẻ trong nhiều năm.

Trên thực tế, với những chiếc răng bị sâu và hư tủy nếu không điều trị và bọc răng sứ thì răng thật sẽ bị yếu và dễ gãy, khó giữ lại. Và bọc răng sứ là lối thoát để tái tạo lại sự mạnh mẽ, chắc khỏe của răng ban đầu.

Khi mài răng bọc sứ, bác sĩ sẽ gây tê cục bộ tại vị trí mài răng nên bạn sẽ không có cảm giác đau nhức hay khó chịu nào. Bọc răng sứ chỉ can thiệp chỉnh sửa phần thân răng ở trên, không làm ảnh hưởng tới nướu hay chân răng bên dưới nên bạn không phải lo lắng việc bọc răng sứ có làm cho răng thật yếu đi hay không.

>>> Xem thêm: chỉnh nha trả góp tại phú nhuận

Nha Khoa Hoàn Mỹ - Địa chỉ bọc sứ cho răng giá rẻ chất lượng tại HCM

Được biết đến là phòng khám nha khoa thẩm mỹ hàng đầu TP.HCM, với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa được đào tạo bài bản, giỏi kiến thức, kinh nghiệm dày dặn, tận tâm với nghề. Chúng tôi tự tin sẽ là địa chỉ làm răng sứ titan uy tín, điều trị nội nha, trám răng thẩm mỹ,...  mà người tiêu dùng mong muốn, luôn lấy tiêu chí khách hàng làm mục tiêu để không ngừng hoàn thiện và phát triển, đem tới dịch vụ hiện đại nhất, hiệu quả cao nhất và giá cả hợp lý nhất.

Bên cạnh tài năng hàng đầu của các y bác sĩ, tại cơ sở nha khoa chúng tôi còn có công nghệ chuyên biệt hiện nay để mang lại hiệu quả thẩm mỹ răng tốt nhất. Hãy liên hệ tới Nha Khoa Hoàn Mỹ ngay hôm nay để biết thêm về thực hiện làm răng sứ titan bao nhiêu tiền nhé!

Nha Khoa Hoàn Mỹ

Địa chỉ: 590 Nguyễn Oanh, Phường 6, Quận Gò Vấp, TPHCM

Hotline: 098 422 5589

Email: nhakhoahoanmy590@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phương pháp trám răng thẩm mỹ là gì? Hiệu quả ra sao?

GIÁ LÀM RĂNG SỨ TITAN BAO NHIÊU? BẢNG GIÁ MỚI NHẤT

Vôi răng sẽ gây ra những vấn đề răng miệng nào?