GIÁ LÀM RĂNG SỨ TITAN BAO NHIÊU? BẢNG GIÁ MỚI NHẤT

 Bạn đang tìm cho mình một phòng khám nha khoa uy tín? Bạn đang tìm đến dịch vụ bọc răng sứ - nghe nhiều trên mạng nói đến bọc răng sứ titan? Vậy bạn có biết bọc răng sứ Titan là gì? Có ưu - nhược điểm như thế nào không? Chi phí làm răng sứ loại này như thế nào? Hãy cùng Nha Khoa Hoàn Mỹ tìm hiểu về chúng qua bài viết hôm nay nhé!!!

Răng sứ titan là gì? Có ưu – nhược điểm nào?

Titan là một loại kim loại lành tính và thân thiện với cơ thể con người. Răng sứ Titan là một trong nhiều loại răng giả phổ biến nhất hiện nay được thiết kế với cấu trúc 2 phần, phần bên ngoài được bao phủ bởi các lớp sứ mỏng Ceramco3 duy trì hình dáng và màu sắc thẩm mỹ giống với màu răng chính và lớp sườn bên trong được cấu tạo từ hợp kim Niken – Crom – Titan (chứa khoảng 6% Titanium).

Răng sứ Titan có những ưu điểm và nhược điểm sau:

Ưu điểm: 

+ Titan được biết đến là một vật liệu có tính bền vững gần như cao nhất. Thời gian tồn tại của Titan trong các môi trường khác nhau có thể kéo dài hàng chục năm mà không thay đổi tính chất tùy vào sự tương tác với tuyến nước bọt của mỗi người.

+ Quá trình thực hiện cấy ghép răng sứ Titan không khó khăn, dễ thực hiện và không yêu cầu quá cao về công nghệ máy móc phức tạp.

+ Chi phí hợp lý, phù hợp với điều kiện của đa số khách hàng, cũng như những khách hàng có thu nhập hạn chế. Cùng tìm hiểu thêm làm răng sứ Titan giá rẻ tại tphcm của Nha Khoa Hoàn Mỹ.

+ Răng sứ Titan thích hợp với nhiều đối tượng bệnh nhân, ngay cả với những trường hợp bệnh nhân có buồng tủy lớn không thể thực hiện phục hình bằng răng sứ toàn sứ thì chọn loại răng sứ này cũng rất tốt.

Nhược điểm:

+ Vùng nướu chân răng có thể sẽ xuất hiện vệt đen bị thâm sau một thời gian sử dụng lớp sườn kim loại bị oxi hóa.

+ Có thể gây ra kích ứng cho một số người do có thành phần kim loại.

+ Tính thẩm mỹ không cao bằng những loại răng toàn sứ, có bóng đen mờ đục khi đi qua ánh sáng chữ hồng trong tự nhiên như răng toàn sứ.

>> Bạn đang quan tâm: niềng răng thẩm mỹ tại hcm bao nhiêu tiền?

Bọc răng sứ Titan giá bao nhiêu là hợp lý:

Bọc răng sứ Titan mang lại chất lượng tương đối tốt nhưng có mức giá rẻ hơn nhiều so với bọc răng sứ Cercon nay E.max,…

Bạn có thể tham khảo bọc răng sứ titan giá bao nhiêu và so sánh giá với các loại bọc răng sứ thẩm mỹ khác. Bảng giá mang tính chất tham khảo tại Nha Khoa Hoàn Mỹ năm 2019, và có thể dao động tùy vào trường hợp của khách hàng.

Răng sứ Mỹ

Porcelain fused to metal tooth

1.000.000 VNĐ

Răng sứ Titan

Porcelain fused to Titan tooth

1.800.000 VNĐ

Răng sứ Cromcoban

Porcelain fused to Cromcoban tooth

2.500.000 VNĐ

Răng sứ Zirconia

Porcelain fused to Zirconia tooth

3.500.000 VNĐ

Răng sứ Cercon

Porcelain fused to Cercon tooth

4.000.000 VNĐ

Mặt dán toàn Sứ Veneer 3D

5.000.000 VNĐ

Ngoài ra, Nha Khoa Hoàn Mỹ còn có những ưu đãi, khuyến mãi dành cho khách hàng. Liên hệ ngay 090 353 1186 để được tư vấn tốt nhất nhé.

??? Có thể bạn chưa biết: tẩy trắng răng ở đâu tốt tại Gò Vấp?


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phương pháp trám răng thẩm mỹ là gì? Hiệu quả ra sao?

Vôi răng sẽ gây ra những vấn đề răng miệng nào?