Răng bị mẻ nên trám hay bọc sứ?

 


Khi gặp phải tình trạng răng bị mẻ, bạn có thể có hai lựa chọn là trám răng uy tín tại HCM hoặc tiến hành bọc răng sứ. Đặc biệt trong trường hợp răng bị mẻ là răng của, việc lựa chọn phương pháp phục hình sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mĩ.


Răng cửa bị mẻ khắc phục như thế nào?

Mỗi phương pháp bọc sứ hay trám răng uy tín tại HCM đều có những đặc điểm phù hợp trong nhiều trường hợp khác nhau. Đầu tiên, để kể đến các nguyên nhân khiến răng bị mẻ, bạn có thể kể đến các nguyên do như:

-         Va chạm mạnh, do tác động lực từ bên ngoài.

-         Do thói quen xấu như nghiến răng, dùng răng mở vật cứng.

-         Răng bị thiếu canxi.

-         Do các bệnh lý răng miệng khiến răng bị yếu đi.

Đối với phương pháp trám răng, phương pháp này thường thích hợp nhất với các vết mẻ nhỏ, kích thước dưới 2mm. Bởi khi răng mẻ quá nhiều, phương pháp trám răng sẽ không đảm bảo được tính thẩm mĩ cũng như độ chắc chắn cho răng.

Phương pháp này thực hiện khá nhanh, chỉ cần 15 – 20 phút. Đây là phương pháp không xâm lấn, không ảnh hưởng răng thật. Giá thành của phương pháp này cũng rẻ hơn phương pháp bọc răng sứ rất nhiều. Tuy nhiên bạn cần chú ý kĩ vì mảng trảm có thể bị rơi ra khi ăn thực phẩm dai cứng, tuổi thọ của mảng trám cũng chỉ khoảng 2 – 3 năm.


>>>   địa chỉ tẩy trắng răng chất lượng tại Gò Vấp

Phương pháp làm răng sứ  không chỉ giúp phục hình răng hiệu quả mà có đem lại hàm răng trắng sáng, đều màu. Phương pháp này có thể phục hình kể các trường hợp răng mẻ nhiều, thời gian sử dụng có thể lên đến 20 năm.

Chọn nha khoa nào để khắc phục răng bị mẻ?

Để bạn có thể lấp đầy mảnh vỡ một cách khéo léo, trùng khớp với răng thật, bạn nên lựa chọn những nha khoa trám răng uy tín tại HCM, bác sĩ có tay nghề cao. Có như vậy thì phương pháp này mới có thể đem lại hiệu quả cao.


Hoàn Mỹ là nha khoa hàng đầu với trình độ chuyên môn cao, công nghệ, máy móc tiên tiến. Chọn Hoàn Mỹ để chỉnh nha chắc chắn sẽ đem đến cho bạn nụ cười rạng rỡ tự tin. Mọi thắc mắc hoặc cần tư vấn có thể liên hệ trực tiếp qua hotline 0984225589.

>>>   cạo vôi răng trả góp tại Gò Vấp



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phương pháp trám răng thẩm mỹ là gì? Hiệu quả ra sao?

GIÁ LÀM RĂNG SỨ TITAN BAO NHIÊU? BẢNG GIÁ MỚI NHẤT

Vôi răng sẽ gây ra những vấn đề răng miệng nào?