Vì sao nên niềng răng cho bé càng sớm càng tốt?

Khi trẻ có răng bị lệch lạc, lộn xộn, mọc không đều, thưa, hô, móm.... thì niềng răng cho trẻ em chính là giải pháp tối ưu nhất giúp nắn chỉnh các răng về vị trí ngay thẳng trên cung hàm. Niềng răng được thực hiện càng sớm thì hiệu quả đạt được càng dễ dàng, trẻ không phải chịu đau đớn nhiều, thời gian thực hiện nhanh, hạn chế sự can thiệp phẫu thuật hàm khi lớn lên. Để biết thêm thông tin về dịch vụ này thì khách hàng có thể liên hệ đến với Dấu Chân Việt - địa chỉ niềng răng trẻ em tại phú nhuận để biết thêm thông tin.

Vì sao cần nên niềng răng cho bé càng sớm càng tốt

Khi trẻ lên 6 tuổi, những sai lệch về răng, lợi và xương hàm đã bắt đầu xuất hiện và có thể nhận thấy bằng mắt thường, bao gồm: răng mọc lệch lạc, khập khểnh, răng thưa, hô móm, cười hở lợi…. Niềng răng trẻ em trong độ tuổi này sẽ giúp cho việc việc di động và xoay chuyển răng tiến hành dễ dàng và nhanh chóng hơn, hạn chế tối đa đau đớn, hiệu quả cao nhất, đồng thời giảm thiểu chi phí điều trị.

Theo các chuyên gia nha khoa, việc niềng răng hàm cho trẻ nên được thực hiện trong giai đoạn các răng vĩnh viễn đã mọc lên đầy đủ, nhưng xương hàm vẫn còn mềm và chưa phát triển hoàn thiện, tức là trong khoảng thời gian từ 9 – 16 tuổi. Nếu cha mẹ không thực hiện biện pháp chỉnh nha thì chúng sẽ gây ra nhiều tác hại xấu ảnh hưởng đến sức khỏe, sự phát triển và cuộc sống của trẻ trong tương lai. Như vậy bạn có thể thấy được niềng răng cho bé càng sớm càng tốt để định hình răng đều và đẹp

Xem thêm dịch vụ trồng răng implant giá rẻ tại Phú Nhuận

Những trường hợp cần phải niềng răng cho trẻ em

Răng hô hay còn được gọi là răng vẩu, đây là một trong những dạng sai khớp cắn, trong đó có sự sai lệch tương quan giữa hai hàm răng trên và răng dưới: Hàm trên mọc chìa và nhô ra phía trước quá nhiều trông mất cân đối và kém duyên cho trẻ về lâu về dài.

Răng thưa là tình trạng răng mọc cách xa nhau ở trên cung hàm, phụ huynh có thể quan sát hàm răng của trẻ không khít, các khe hở giữa các răng to nhỏ sẽ nói lên mức độ răng bị thưa nặng hay nhẹ. Điều này gây khó khăn trong việc thực hiện chức năng ăn nhai và đặc biệt là giảm tính thẩm mỹ của hàm răng, đặc biệt là khi cười.

Răng móm là một trong những dạng sai khớp cắn, trong đó trẻ sẽ có biểu hiện sai lệch tương quan giữa hai hàm, cung hàm dưới phủ ngoài cung hàm trên ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ và chức năng ăn nhai. Dấu hiệu nhận biết trẻ bị móm dựa bằng mắt thường nhìn góc nghiêng cằm sẽ đưa ra trước nhiều hơn, khi niềng ở góc chính diện trông mặt sẽ như "gãy" gây mất thẩm mỹ.  

Nha Khoa Hoàn Mỹ là một trong những địa chỉ hàng đầu tại Việt Nam chuyên niềng răng cho trẻ em. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, ứng dụng công nghệ chỉnh nha tiên tiến, cơ sở vật chất khang trang, chất lượng dịch vụ cao, đội ngũ bác sĩ có bề dày kinh nghiệm... Nha Khoa Hòan Mỹ chắc chắn sẽ khiến các bậc phụ huynh hài lòng về kết quả niềng răng chỉnh nha cho trẻ. Chi tiết liên hệ hotline 0984 225 589

Xem thêm dịch vụ mặt dán sứ veneer 3D ở đâu tốt tại Gò Vấp


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phương pháp trám răng thẩm mỹ là gì? Hiệu quả ra sao?

GIÁ LÀM RĂNG SỨ TITAN BAO NHIÊU? BẢNG GIÁ MỚI NHẤT

Vôi răng sẽ gây ra những vấn đề răng miệng nào?